Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Những siêu phẩm smartphone đang bán ở Việt Nam dạng xách tay

Hầu hết những siêu phẩm này đều sẽ được lên kệ trong tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây tại thị trường Việt Nam.


iPhone 6/6 Plus

Những siêu phẩm smartphone đang bán ở Việt Nam dạng xách tay

Trước đây đã từng có thông tin Apple sẽ chính thức phát hành bộ đôi iPhone 6/6 Plus tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10, tuy nhiên theo thực tế đang diễn ra thì phải đến tháng 11 bộ đôi điện thoại smartphone này mới được phát hành chính thức trong nước.

Những ngày đầu mới ra tại một số thị trường nước ngoài, giá của iPhone 6/6 Plus liên tục biến động nhưng cuối cùng cũng đã giảm về mức ổn định là 18,5 triệu đồng đối với bản iPhone 6 16 GB, 21 triệu cho bản 64GB. iPhone 6 được đánh giá có sức bán tốt hơn so với iPhone 6 Plus và nhận được nhiều sự hài lòng bởi máy chạy nhanh, mượt và pin cũng lâu hơn so với iPhone 5S.

Với mẫu phablet đầu tiên của Apple đã khiến khách hàng phân vân cho người dùng trong nước. Với màn hình lớn iPhone 6 Plus mang đến trải nghiệm tốt như xem video, lướt web hoàn toàn mới. Thời lượng pin của máy cũng vượt trội hơn so với phiên bản trước. Tuy nhiên với màn hình cỡ lớn 5,5 inh gây ra đôi chút khó khăn cho tín đồ iPhone trong việc cầm và sử dụng máy trong thời gian dài.

BlackBerry Passport

Những siêu phẩm smartphone đang bán ở Việt Nam dạng xách tay

BlackBerry Passport mới được chính thức giới thiệu tại Việt Nam nhưng phải đến cuối tháng 10 chiếc smartphone này mới được bán ra thị trường.

Passport sở hữu thiết kế khá độc đáo hỗ trợ tốt cho công việc nhờ màn hình lớn với bàn phím Qwerty thuận tiện cho việc gõ phím, đi kèm với nhiều tính năng bảo mật tuyệt vời. Passport được chạy trên nền tảng BlackBerry 10.3 và được tích hợp kho ứng dụng Amazon với hơn 200.000 ứng dụng đã được kiểm duyệt.

Samsung Galaxy Note 4


Cũng như BlackBerry Passport, Galaxy Note 4 cũng chỉ có mặt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10. Trong khi đó các bản xách tay tại Hàn Quốc được bán khá nhiều tại Việt Nam với giá khoảng 16,5 triệu đồng.

Note 4 là một trong những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Máy được thiết kế khung kim loại sang trọng, kiểu dáng đẹp bắt mắt, hỗ trợ đa nhiệm với bút cảm ứng. Ngoài ra tính năng chụp ảnh được giới chuyên gia đánh giá rất cao.

Samsung Galaxy Alpha


Theo kế hoạch thì Galaxy Alpha lẽ ra được bán chính thức tại Việt Nam vào cuối tháng 9 nhưng đến thời điểm hiện tại model này vẫn bị lỗi hẹn. Do đó một số cửa hàng bán lẻ đã nhanh chóng đưa sản phẩm này dưới dạng xách tay về nước với giá bán hấp dẫn hơn 10 triệu đồng. Galaxy Alpha có cấu hình khá tốt, thiết kế siêu mỏng, viền kim loại, màn hình 4,7 inh. 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.