Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Những chiếc smartphone giảm giá mạnh nhất nửa đầu tháng 10

Thời điểm từ đầu tháng 10 đến nay, thị trường điện thoại di động đã chứng kiến không ít đợt giảm giá của các mẫu điện thoại. Đáng chú ý hơn khi đây đều là những mẫu máy được xếp vào hàng siêu phẩm một thời.

Với việc xuất hiện rất nhiều mẫu điện thoại trong thời gian vừa qua, thị trường di động trong tháng 10 được đánh giá là trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Cùng với những sản phẩm mới liên tục được các hãng điện thoại tung ra thị trường thì những mặt hàng cũ được giảm giá triệt để nhằm phục vụ cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng đặc biệt là vào những dịp cuối năm.

Sau đây sẽ là những mẫu điện thoại smartphone được giảm giá mạnh từ đầu tháng 10 đến nay, các bạn cùng tham khảo nhé:

1. BlackBerry Q10

Những chiếc smartphone giảm giá mạnh nhất nửa đầu tháng 10

Sau làn sóng tiêu thụ mạnh được chiếc Z10 trong những tháng đầu năm, nhiều sự mong chờ về đợt giảm giá mới đặc biệt là Q10 trong tâm trí khách hàng. Và trong khoảng nửa năm sau thì những mong chờ này đã trở thành hiện thực.

BlackBerry Q10 trước đây đã từng có mức giá lên tới 16,5 triệu đồng ở thời điểm ra mắt năm 2013, nhưng theo thời gian Q10 đang dần phải chứng kiến cảnh giá tụt dốc không phanh. Lần giảm giá mạnh nhất của chiếc smartphone này là vào thời điểm tháng 6 năm nay, khi mức giá từ 11 triệu đồng tụt xuống còn 7 triệu đồng. Với nhiều đợt giảm giá tiếp theo, sau gần 2 năm xuất hiện, giá của sản phẩm này đã giảm 3/4 so với ban đầu. Hiện tại ở mức giá 4,99 triệu đồng giá bán của Q10 đã gần hơn với nhiều khả năng chi chả của số đông người dùng.

Với cấu hình tốt, thiết kế đẹp và giá thành tốt, Q10 hiện đang là chiếc điện thoại đáng mua trong phân khúc 5 triệu đồng.

>> Xem thêm: Những mẫu điện thoại smartphone 2 sim đáng mua nhất

2. Samsung Galaxy S4


Galaxy S4 siêu phẩm một thời của Samsung cũng được liệt vào danh sách những chiếc smartphone giảm giá mạnh nhất trong nửa đầu tháng 10.

Galaxy S4 là mẫu smartphone cao cấp sở hữu nhiều tính năng thông minh với cấu hình ấn tượng, tuy nhiên sau khi chiếc S5 được ra mắt, S4 đang dần đi đến hồi kết hoàn thành sứ mệnh của mình.

Sau nhiều đợt giảm giá kể từ ngày ra mắt chiếc Galaxy S5, giá của chiếc S4 đã dừng lại ở mức 8,9 triệu đồng. Tuy nhiên vào đầu tháng 10 thì chiếc smarthphone này lại giảm xuống chỉ còn 7,99 triệu đồng.

Với mức giá mới và dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng S4 vẫn là một sự lựa chọn vô cùng chất lượng trong phân khúc điện thoại tầm trung và tiền cao cấp này. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm chính hãng, cấu hình tốt, thiết kế đẹp thì Galaxy S4 là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

3. Lumia 925


Vào đầu tháng 10 chúng ta cũng đã thấy rất nhiều thông tin về việc giảm giá của chiếc Lumia 925. Ở thời điểm tháng 9 có mức giá 7.49 triệu đồng, giá bán của sản phẩm này liên tục được điều chỉnh xuống chỉ còn 6.99 triệu đồng ở thời điểm đầu tháng 10. Nhưng ngay 1 tuần sau đó chiếc Lumia 925 lại chứng kiến một đợt giảm giá mới.

Chỉ sau 3 tuần đầu tiên của tháng 10, trải qua 2 đợt giảm giá, ở thời điểm hiện tại giá của Lumia 925 đang dừng lại ở mức 6.49 triệu đồng. Lý giải cho điều này, nhiều chủ cửa hàng bán lẻ cho biết việc xuất hiện mẫu máy mới như Lumia 730 hay 830 đã ảnh hưởng đến giá bán của Lumia 925. Để cân đối hợp lý giá bán của sản phẩm Nokia buộc phải giảm giá liên tục những chiếc smartphone của mình.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động mới nhất được cập nhật liên tục hàng ngày.