Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Điều con gái thực sự cần với một chiếc smartphone

Smartphone lõi 8 mạnh nhất hiện nay, máy tích hợp hỗ trợ xử lý đồ họa, màn hình khủng để trải nghiệm game moblie cực chất…. tất cả những công nghệ cao cấp ấy có thể gây hứng thú với phái mạnh nhưng với con gái, họ gần như chẳng mấy khi để ý gì đến điều đó. Khi cầm một bất kỳ một chiếc smartphone nào trên tay, điều con gái quan tâm nhất là máy ảnh bao nhiêu chấm? máy có thể cài những phần mềm chụp ảnh nào? Bởi với các nàng, chụp ảnh để post lên facebook là điều giá trị nhất của chiếc smartphone.



Facebook giờ đây đã trở nên quá phổ biến trong giới trẻ bởi nó không chỉ là kênh liên lạc mà còn là nơi để các bạn trẻ thể hiện các tính và phong cách sống của mình. Bất kể thông tin gì trong cuộc sống các bạn cũng up ngay lên facebook luôn ngay cho “nóng”. Thậm chí, đó có thể chỉ đơn giản là vài cốc trà đá chém đá bên vỉa hè với caption: “đang trà chanh chém gió ở phố Tạ Hiện, có ai ra chém cùng không?” hay đơn giản là bạn cảm thấy vui, buồn… trong cuộc sống để nhận được sự chia sẻ của mọi người.

Con gái thường rất hay sử dụng camera 360 hay “phần mềm Ngọc Trinh” để chỉnh màu cũng như che dấu những khuyết điểm trên khuôn mặt sau đó up lên facebook để chờ like và comment. Các nàng nghĩ rằng 360 là phần mềm duy nhất có thể biến mình từ “vịt hóa thiên nga” nhưng thực tế đa phần trên các smartphone hiện nay đều có phần chỉnh màu bức ảnh sau khi bạn chụp xong.

Phỏng vấn bạn Nguyễn Hoàng Lan – nhân viên văn phòng tại Hà Nội với câu hỏi những mục đích bạn cần ở một chiếc smartphone là gì? bạn cho biết: “Là con gái lại không phải người đam mê nên ngoài những chức năng thiết yếu là dùng để liên lạc thì máy ảnh xịn và vào mạnh mượt mà là yếu tố chính mình chú ý đến. Mình cũng có máy ảnh riêng nhưng không thể lúc nào, đi đâu cũng chăm chăm mang theo máy được”.

Con gái thường có tính sĩ diện rất cao nên những chiếc điện thoại android giá rẻ thường không nằm trong tầm ngắm của các nàng, ít nhất đó cũng phải là những chiếc smartphone tầm trung với camera 8.0 trở lên. Bởi vốn là những người không sành về công nghệ, chỉ nghe qua quảng cáo cũng như lời tư vấn của nhân viên bán hàng nên đa số con gái không hề biết rằng, trên thị trường có rất nhiềusmartphone giá rẻ cực chất lượng cho nhu cầu chụp ảnh.

Chẳng hạn như thay vì bỏ ra 15 – 20 triệu để mua một chiếc smartphone cao cấp như iphone 5s hay Samsung Galaxy S5, bạn chỉ cần bỏ ra 4.250.000 VNĐ để mua một chiếc smartphone lõi tứ HKPhone Racer Air có camera 13 MPx chụp ảnh siêu nét, đảm bảo không bị out nét nếu chẳng may bạn không phải có một cô nàng có trình tự sướng chuyên nghiệp. Hay ở dòng smartphone giá rẻ, bạn có thể lựa chọn chiếc HKPhone Racer với giá chỉ 2.890.000 VNĐ nhưng sở hữu camera lên tới 8.0 MPx, đảm bảo chất lượng ảnh không thua kém gì so với iphone.

Những cô gái nếu không phải là những người yêu công nghệ mà chỉ dùng đến những chức năng cơ bản của một chiếc smartphone thì hãy bỏ qua sĩ diện, hướng đến những giá trị đích thực để lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại phù hợp, tiết kiệm kinh tế trong thời buổi khủng hoảng như hiện nay.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.