Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

Motorola Droid Turbo ấn tượng với dung lượng pin khủng 3.900 mAh

Mẫu sản phẩm mới Motorola Droid Turbo không chỉ được trang bị cấu hình mạnh mẽ mà thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này còn vượt xa các siêu phẩm đình đám hiện nay.


Motorola Droid Turbo ấn tượng với dung lượng pin khủng 3.900 mAh

Theo những rò rỉ mới đây từ tờ hướng dẫn sử dụng của chiếc Motorola Droid Turbo, sản phẩm này có tính năng sạc nhanh chưa đầy 3h đồng hồ, tuy chưa phải là mức thời gian sạc nhanh xuất chúng hơn so với những mẫu điện thoại Smartphone giá rẻ chính hãng hiện nay, nhưng với quả pin "khủng" gần ngang ngửa với các mẫu máy tính bảng thì Droid Turbo đã thực sự gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Hình ảnh quả pin khủng này hiện đang được xuất hiện tại Trung Quốc, mặc dù vẫn chưa chắc chắn rằng quả pin này có được thiết kế cho Motorola Droid Turbo hay không nhưng hiện tại thì nó đã được khâu kiểm duyệt FCC chấp nhận. Tên mã của quả pin này là EQ40.


Ngoài thời lượng pin khủng 3.900 mAh thì thông số kỹ thuật của Motorola Droid Turbo cũng không hề kém cạnh bất cứ chiếc smartphone nào với màn hình 5.2 inh, độ phân giải 2K 1440x2560 pixel, camera chính lên tới 21 MP, chip xử lý lõi 4 Snapdragon 805 tốc độ 2.7 GHz mạnh mẽ bậc nhất hiện nay. Cũng như những sản phẩm Droid khác, Turbo cũng sẽ được bán ra độc quyền tại nhà mạng Verizon Wireless.

Theo như Droid-Life Motorola Droid Turbo sẽ chính thức được bán ra chính thức vào ngày 28, 29/10. Nhưng giá bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.