Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Nội thất đẹp tinh tế của nhà hàng gần sân gold của Đài Loan

Sunny Garden nằm ở thành thị Cao Hùng - Đài Loan là một trong những quán coffee lừng danh của những tình nhân thích chơi gold. Quán coffee này nằm cạnh một sân gold ở phía Nam của đô thị rộn rịp này. Bước vào Sunny Garden, bạn không khỏi kinh ngạc về nét tinh tế trong việc chọn nội thất của chủ cửa hàng.

>> Xem thêm: Thiết kế thi công showroom chuyên nghiệp, uy tín đảm bảo đúng tiến độ và giá rẻ 10% so với thị trường



Nhìn thoáng qua, cửa hàng này không có nhiều khác biệt so với nhiều quán coffee hiện đại khác nhưng nếu nhìn kỹ chi tiết vào cách bố trí nội thất của cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được nét tinh tế và gout thẩm mỹ trong không gian ấy. Với một diện tích mặt sàn khá rộng nhưng cửa hàng lại chỉ bố trí một số lượng ghế nhất mực ở giữa không gian. Dọc hai bên cửa hàng – nơi nhìn và bên ngoài sân gold và thành phố được bố trí bàn ghế để ngồi.



Khu vực pha chế, tiếp đón khác được thiết kế như một quầy bar nhỏ với chất liệu gỗ ấp áp nhưng qua. Bảng menu được thiết kế nhỏ treo ngay ngắn tại khu vực trọng điểm. Các đồ đoàn pha chế như cốc, ly, máy xay sinh tố… đều sắp xếp khoa học, đẹp mắt. Hệ thống đèn trang trí chiếu sáng của Sunny Garden cũng rất độc đáo theo ý tưởng của những chiếc kén. Những bóng đèn hình tròn gợi cảm giác những chiếc đèn lồng cổ của Trung Quốc, đồng thời làm nên sự tinh tế cho nhà hàng đẹp Sunny Garden.



Nguồn: http://minhkiet.com.vn/noi-that-dep-tinh-te-cua-nha-hang-gan-san-gold-cua-dai-loan-20150306094910296.html