Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Điểm danh những chiếc Smartphone 2 sim đáng mua nhất

Smartphone 2 sim hiện nay đang được nhiều người lựa chọn vì sự tiện lợi của nó. Người dùng hiện nay thường có xu hướng muốn dùng 2 sim một cho công việc 1 cho gia đình, bạn bè nhưng lại rất ngại phải dùng nhiều smartphone cùng một lúc vì vừa lãng phí lại bất tiện khi phải mang theo. Đó chính là lý do các nhà sản xuất điện thoại “nhiệt tình” sản xuất smartphone 2 sim. Có thể kể đến dòng Duos 2 sim của Samsung, Nokia Lumia 730 Dual SIM của Microsoft, HTC Desire 616 Dual SIM…

Điện thoại 2 sim 2 sóng đã không còn xa lạ gì với chúng ta, trước đây điện thoại 2 SIM sẽ giúp người dùng có thể tận dụng được nhiều gọi cước khuyến mãi và có thể tùy chỉnh liên lạc theo SIM mong muốn. Từ khismartphone ra đời, Smartphone 2 SIM cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để có thể tùy chỉnh 1 SIM đàm thoại và 1 SIM để truy cập internet nhờ kết nối 3G. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu smartphone 2 sim , tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là một số gợi ý smartphone giá rẻ 2 sim để bạn tham khảo.

1. Philips S388


Philips đánh dấu sự quay trở lại của mình khi tung ra một sản phẩm ở phân khúc smartphone giá rẻ với giá chỉ gần 3 triệu đồng. Ngoài thiết kế thời trang sản phẩm còn có thế mạnh với hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 và chip lõi tứ của MediaTek cùng khả năng đàm thoại, nhắn tin bằng hai SIM, hai sóng.

Philips S388 sở hữu chip lõi tứ 1.3GHz của MediaTek với RAM 1GB, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài để bạn có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Philips S388 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện dụng, việc gọi điện, nhắn tin giữa hai SIM được chuyển đổi qua lại rất nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu sử dụng hợp lý, bạn có thể tận dụng được những lợi thế từ những gói cước, dịch vụ khác nhau của những nhà mạng hiện có, để sử dụng sao cho phù hợp với công việc của mình.

2. Nokia XL


Cũng giống như dòng X và X+, Nokia XL nằm trong phân khúc smartphone giá rẻ với giá gần 4 triệu đồng. XL gây ngạc nhiên cho người dùng khi được thụ hưởng kho ứng dụng của cả Nokia, Microsoft và của cả Google và trở thành sản phẩm đầu tiên có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 ông lớn trong ngành di động.

Tuy nhiên, chính điều này cũng khiến XL bị chê bai là “nửa nạc nửa mỡ” khi máy không hỗ trợ các ứng dụng của Google như Gmail, Google Maps và Play Store như thường thấy trên các sản phẩm Android khác, Nokia sử dụng kho ứng dụng riêng của mình nhưng vẫn hỗ trợ đến 75% ứng dụng Android có thể chạy được trên Nokia XL.

XL được trang bị bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 của Qualcomm dung lượng RAM 768MB, có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Lượng RAM quá thấp, chưa đến 1GB cũng chính là nhược điểm của thiết bị này mà nhiều người dùng phàn nàn.

3. iRevo


iRevo là chiếc smartphone 2 sim màn hình 4,5 inch của HKPhone. Hiện nay, HKPhone đang thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt nhân kỷ niệm 1 năm HKPhone chính thức trở thành thương hiệu điện thoại Việt. Theo đó, thay vì mức giá niêm yết là 5.750.000 trước đây, khách hàng chỉ cần bỏ ra 5.250.000 đồng để sở hữu ngay chú dế này. Thêm vào đó, khách hàng còn được tặng thêm một bộ sim Mobifone 3G 4.440.000 đồng.

iRevo có bộ khung thiết kế làm từ hợp kim thép Austenitic – chuyên dùng trong gia công, chế tác đồng hồ với độ bền gấp 2,5 lần so với các vật liệu khác. Điều này cũng chính là yếu tố tạo nên nét sang trọng và đầm tay khi bạn cầm chiếc điện thoại này. Không chỉ bộ khung mà các linh kiện nhỏ bên trong máy như khe cắm thẻ nhớ, khe cắm sim cũng được làm từ hợp kim thép Austenitic đảm bảo bền bỉ theo thời gian.


Cấu hình máy được xếp vào diện khủng trên thị trường hiện nay khi sở hữu chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7 Ghz cho tốc độ mượt hơn những sản phẩm chỉ chạy cụm 4 nhân. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz giúp máy xử lý đa nhiệm tốt, đảm bảo tốc độ xử lý dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Các tựa game 3D nặng hàng đầu hiện nay cũng được iRevo trình diễn mượt mà với chất lượng cao. iRevo được nhiều người dùng và giới công nhận đánh giá tốt.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.