Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Chiếc iPhone 6 màn hình lớn 5,5 inh sẽ mang tên iPhone 6 Plus

Chiếc phablet màn hình ( một thiết kế lai của máy tính bảng và điện thoại smartphone ) cỡ lớn 5,5 inh sẽ được phân biệt với iPhone 6 4,7 inh bằng tên gọi "Plus" theo một nguồn đáng tin cậy tại Nhật Bản.

Chỉ còn vài giờ nữa cho đến khoảng 23h30 đêm nay, sự kiện ra mắt hai mẫu iPhone mới của Apple sẽ được ra mắt tại Mỹ. Chiếc iPhone 6 sẽ được ra mắt lần này với 2 phiên bản màn hình 4,7 inh và 5,5 inh. Trước đó đã có rất nhiều tin đồn đoán về sự ra mắt của siêu phẩm được mong chờ nhất này, hàng loạt hình ảnh, video rò rỉ về hai sản phẩm này được đăng tải trên các trang mạng xã hội, báo công nghệ quốc tế... giúp những fan hâm mộ sản phẩm của Apple phần nào hình dung được dòng sản phẩm sắp ra mắt. 

Chiếc iPhone 6 màn hình lớn 5,5 inh sẽ mang tên iPhone 6 Plus

Trong những tháng vừa qua, nhiều tin đồn đã nói về cái tên của dòng sản phẩm mới sẽ mang tên iPhone 6, còn với chiếc iPhone màn hình cỡ lớn hơn sẽ có tên iPhone 6 Air. Nhưng mới đây, theo một nguồn tin đáng tin cậy tại Nhật Bản đã xác nhận chiếc iPhone có màn hình 4,7 inh có tên là iPhone 6, còn model 5,5 inh sẽ có tên iPhone 6 Plus. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là những tin đồn vẫn chưa phải là tin chính xác từ chính hãng Apple, cấu hình chi tiết và tên gọi của mỗi máy sẽ được chính thức ra mắt vào đêm nay ngày 9/9 tại Mỹ.

Nếu như đây là một thông tin chính xác thì có lẽ đây là lần thứ 2 Apple xử dụng cái tên "Plus" cho tên gọi các sản phẩm của mình sau chiếc Mac Plus. Theo GSM Arena, thông tin từ Nhật Bản có thể sẽ là thông tin chính xác vì trước đây nguồn tin từ chính đất nước mặt trời mọc này đã từng cho biết tên chính xác của iPhone 5S iPhone 5C.

Ngoài ra còn một vài thông tin nữa, cả 2 phiên bản iPhone sẽ được bán ra với ba màu: xám, vàng và bạc. iPhone 6 Plus có thể sẽ được cài sẵn IOS 8 phiên bản đã được tối ưu hóa cho màn hình lớn. Dự kiến iPhone 6 sẽ được bán ra sau một tuần nữa, còn iPhone 6 Plus sẽ đc lên kệ trong tháng 12.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.