Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Nam Định Tower: Mở bán với các phần quà lên tới 40 triệu đồng

Là điểm nhấn của đô thị Nam Định ở thời khắc ngày nay - Nam Định Tower hứa sẽ cuốn được sự quan hoài của rất nhiều khách hàng trong buổi mở bán tới đây vào ngày 26/9/2015. Kèm theo đó là sự kiện tham quan các căn hộ mẫu và chương trình khuyến mãi với các phần quà lên tới 40 triệu đồng.

>> Tìm hiểu thêm dự án chung cư New Skyline



Nội thất căn hộ mẫu tại Nam Định Tower

Do quy mô của dự án cũng như vị trí đắc địa giống như 
dự án chung cư eco green city nên ngay từ khi bắt đầu khởi công cho đến nay, Nam Định Tower luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các khách hàng. Đặc biệt là các khách hàng trong địa bàn tỉnh Nam Định. Là tổ hợp trọng điểm thương nghiệp, chung cư, khách sạn cùng hệ thống các tiện ích tiêu chuẩn, Nam Định Tower cung cấp 310 căn hộ tiêu chuẩn, 80 căn hộ dịch vụ khách sạn, 8 căn penthouse cùng 10 căn hộ thương mại. Đến thời khắc hiện tại thì dự án đã hoàn tất công việc xây thô đén tầng thứ 15, dự định sẽ cất nóc trong quý IV/2015.

Theo chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Thuận Thắng Nam Định thì lần mở bán này dự định sẽ có 134 căn hộ được rao bán với mức giá khoảng 14 triệu đồng/m2. Cùng với đó là chương trình khuyến mãi với các phần quà quyến rũ có trị giá lên tới 40 triệu đồng. Khách hàng mua nhà tại đây còn được HD bank hỗ trợ vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ 6.8%/năm trong 20 năm liền. Theo đó, chỉ với 200 triệu đồng là chúng ta đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp tại tòa 20T thuộc Nam Định Tower.



Phối cảnh

Với vị trí địa lợi thuận lợi giữa góc đường Điện Biên và phóng thích, nằm ngay tại cửa ngõ kết nối trung tâm thành thị Nam Định với các tỉnh phía bắc, Nam Định Tower hứa sẽ tạo nên một quy chuẩn mới, một phong cách sống mới cho người dân ở đây. song song lôi cuốn những tuấn kiệt hay những gia đình trẻ đang làm việc ở nơi khác quay về quê hương an cư lạc nghiệp.

Theo ông Nguyễn Công Thuận - Chủ tịch hội đồng thành viên Công Ty Cp Đầu tư & Dịch vụ BĐS Thuận Thắng Nam Định cho biết: " Đây là dự án hứa sẽ đem lại luồng gió mới cho thị trường BĐS Nam Định nói riêng, khi mà sự quan hoài của khách hàng dành cho dự án là cực kỳ nhiều. Điều này cũng do những tín hiệu hăng hái của Ngân Hàng HD Bank dành cho dự án mà có. Kèm theo đó là các hỗ trợ về ngân sách cũng như sự cam kết bảo đảm về tiến độ thi công giúp cho khách hàng tin tưởng hơn về dự án và từ đó có thể mạnh dạn đầu tư vào dự án. Chúng tôi đích thực vui mừng và cam kết sẽ rứa hoàn tất đúng tiến độ thi công để bàn giao nhằm đáp ứng nhu cầu dùng của khách hàng." 

Bà Hoàng Phương - Giám đốc bộ phận Kinh Doanh và Nhà Ở, Savills Việt Nam cũng cho biết:"sự kiện mở bán cùng với tham quan căn hộ mẫu lần này của Nam Định Tower cho thấy chủ đầu tư rất kiên tâm trong việc đảm bảo tiến độ thi công cũng như bàn giao các căn hộ cho khách hàng. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS Nam Định bây giờ khi mà Nam Định Tower cũng là dự án trước hết được Ngân Hàng đảm bảo về tiến độ thi công tại Nam Định. Bà Hoàng Phương cũng hy vọng trong thời kì tới thị trường BĐS Nam Định sẽ sôi động hơn nữa. Hòa theo không khí ấm lên của thị trường BĐS cả nước."

>> Đọc thêm: Dự án chung cu taseco complex Ngoại giao đoàn