Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Những hình ảnh mới nhất của Lumia Tesla thực tế chạy WP 8.1

Mới đây những hình ảnh mới nhất của Lumia Tesla được chụp tại một nơi nào đó ở Trung Quốc càng chứng minh được sản phẩm này sắp được ra mắt trong thời gian tới. Dự kiến máy sẽ được bán ra vào tháng 8  qua nhà mạng AT&T và mở rộng ra thị trường toàn cầu. 

>> Những mẫu điện thoại di động thông minh giá rẻ chính hãng HKPhone đang được ưa chuộng. 

Những hình ảnh mới nhất của Lumia Tesla thực tế chạy WP 8.1

Sau những nguồn tin rò rỉ hình ảnh chiếc điện thoại smartphone có công nghệ chụp ảnh vượt chội có thể ra mắt trong năm nay, thì mới đây bất ngờ xuất hiện thêm hình ảnh rò rỉ được cho là chiếc smartphone của Nokia có tên gọi Lumia Tesla. Theo dự đoán, Lumia Tesla sẽ có mã máy là Lumia 730 hoặc Lumia 830.

Những hình ảnh mới nhất của Lumia Tesla thực tế chạy WP 8.1

Cụ thể hơn, những hình ảnh mới nhất này được phát hiện tại một nơi nào đó tại Trung Quốc, chiếc smartphone này có vẻ như đang chạy trên nền windows phone 8.1 phiên bản đầu tiên. Bản cập nhật này sẽ đem lại những cải tiến mới bao gồm cả khả năng tổ chức ứng dụng vào thư mục ( được gọi là thư mục Live). Ngoài ra mặt sau lưng máy được lắp thêm camera sử dụng công nghệ PureView. Đây được xem như là một nỗ lực của Microsoft trong việc nâng cao khả năng chụp ảnh trên thiết bị điện thoại giá rẻ nhất .

Nhìn vào bức ảnh rò rỉ có thể thấy màn hình Lumia Tesla khá lớn, theo dự đoán màn hình có kích thước khoảng 5 inh, camera sau có độ phân giải 13 MP, camera trước 5 MP, được thiết kế khá ấn tượng. Dự kiến máy sẽ được bán ra trong tháng 8 tới đây thông qua nhà mạng AT&T.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.