Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Goldmark City: Mang tổ ấm đến cho mọi nhà

Là một trong những dự án trọng tâm tại cửa ngõ phía tây của Hà Nội, Goldmark City được biết đến như một tổ hợp nhà ở, văn phòng, khu vui chơi tiêu khiển cao cấp bậc nhất giờ. Do đó, việc sở hữu một căn nhà tại đây gần như là mơ ước của hầu hết tuốt mọi người. Và để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng thì trong đợt mở bán lần thứ 4 tới đây chủ đầu tư dự án sẽ đưa ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn giúp mọi người có thể dễ dàng sở hữu các căn hộ tại dự án cao cấp bậc nhất Hà Nội này.

>> Tìm hiểu thêm dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Cụ thể, khách hàng mua nhà tại dự án Goldmark City sẽ được tuyển lựa 1 trong 2 phương án sau để thanh toán:

Thứ nhất: Khách hàng sẽ thanh toán 10% tổng giá trị giao kèo trong đợt 1, sau đó thanh toán 25 triệu đồng/tháng trong 9 đợt tính sổ sau để sở hữu căn hộ trị giá 2 tỷ.

Thứ hai: Khách hàng sẽ tính sổ 15% tổng giá trị hiệp đồng trong đợt trước hết, sau đó chỉ phải trả lãi vay từ 2 triệu đồng/tháng trong 9 đợt tính sổ tiếp theo, đợt thứ 9 khách hàng sẽ tính sổ hết 5% tổng giá trị hợp đồng.

Như vậy, khách hàng được tương trợ đến 80% tổng giá trị giao kèo, với mứa lãi suất chỉ 3,99%/năm ứng dụng trong 18 tháng cho từng khế ước nhận nợ (tương trợ cho %0% tổng giá trị căn hộ).


dự định buổi mở bán dự án Goldmark City lần thứ tư này sẽ được tổ chức vào ngày 27/09/2015 tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi. Do 2 đơn vị: đơn vị quản lý & phát triển độc quyền TNR Holdings Việt Nam và Đất Xanh Miền Bắc đứng ra tổ chức với những phần quà hẫp dẫn lên tới 60 triệu đồng dành cho khách hàng mua căn hộ tại dự án trong khoảng thời kì từ 23/08/2015 đến hết ngày 27/09/2015.

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay cửa ngõ phía tây của Hà Nội, cùng với đó là thiết kế đương đại, không gian cộng đồng rộng rãi, các dịch vụ tiện ích cũng được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ ngay bên trong khuôn viên của dự án. Tât cả khiến Goldmark City trở thành nóng bỏng hơn bao giờ hết trong mắt giới BĐS hiện nay cũng như khách hàng đang cần mua các căn hộ. Điều này còn được diễn đạt qua số giao dịch thành công trước đó của dự án. Ngay cả trong tháng ngâu, khi người dân luôn e ngại trong việc tiêu lớn thì số giao dịch thành công tại đây cũng lên tới con số gần 200 giao thiệp thành công.



Theo thiên hướng nhà ở ngày nay hướng đến việc hài hòa với thiên nhiên nên chủ đầu tư dự án Goldmark City cũng cực kỳ quan hoài tới việc xây dựng các cảnh quan tự nhiên xung quanh dự án khi bỏ ra tới 155 tỷ đồng cho việc này. Bao gồm 4 quản trường rộng lớn xung quanh dự án với vẻ đẹp ấn tượng: Nước, Ánh Sáng, Ruby và Sapphire... Cùng với đó là việc kết liên các khối nhà với nhau bởi những thảm cây xanh, lối dạo bộ thoáng đạt với hồ nước mát lành xung quanh. bít tất tạo nên sự thái hoà nhưng cũng rất hiện đại của Goldmark City - thị thành trong khu vườn.

Có thể nói, cho đến hiện tại thì việc sở hữu một căn hộ không còn quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, để tìm được những căn hộ đương đại, gần gũi với tự nhiên mà giá cả lại phải chăng như ở dự án Goldmark City thì thực sự không nhiều. Đặc biệt là khi lần mở bán thứ 4 này của dự án được khai triển kèm theo chương trình “Goldmark nhà sang, lãi vay ưu việt” do nhà băng Martime Bank đứng ra tài trợ. Với các gói tính sổ ưu đãi như trên cùng với việc ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng đảm bảo cho mọi người ai cũng có thể sở hữu một căn hộ tại Goldmark City cho mình. Chương trình được khai triển trong 20 ngày kể từ 25/09/2015 đến hết 15/10/2015



Theo thông tin từ TNR Holdings Việt Nam thì tiến độ thi công ngày nay của Goldmark City đang vượt mức cam kết đề ra trước đó mà vẫn bảo đảm độ tường tận, xác thực trong quá trình quy hoạch, xây dựng; Các dịch vụ chăm nom khách hàng sau khi mua nhà tại đây cũng được chủ đầu tư để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất. Với mong muốn đem lại sự thoải mái và tin tức của khách hàng đối với dự án.

Nguồn: http://www.chungcugoldmarkscity.com/2015/09/goldmark-city-mang-to-am-den-cho-moi-nha.html