Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

D’. Le Roi Soleil: Chuẩn mực thượng lưu Hà Thành

D’. Le Roi Soleil - Quảng An là tổ hợp căn hộ cao cấp do Tân Hoàng Minh Group làm chủ đầu tư với các tiệc ích đẳng cấp, vị trí độc tôn đang hứa sẽ trở thành biểu tượng cho lối sống thượng lưu của các đại gia Hà Thành

>> Tìm hiểu thêm chung cư eco green city nguyễn xiển giá gốc chủ đầu tư

Từ trước đến nay, khu vực ven hồ Tây luôn được biết đến là nơi ngụ của các đại gia, các nhà ngoại giao, người nước ngoài làm việc cho chính phủ hay chí ít cũn phải là những người thành đạt, có vị trí trong từng lớp. Do đó, việc xây dựng một tổ hợp căn hộ cao cấp tại đây luôn được các tập đoàn chú trọng. Và Tân Hoàng Minh Group là một trong số đó.



Phối cảnh toàn dự án D’. Le Roi Soleil

Được xây dựng ngay trên bán đảo Quảng An, D.’ Le Roi Soleil được xem như là dự án có vị trí đặc biệt nhất trong khu vực nội thành Hà Nội mà không có dự án nào có được. Điều này cũng góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho chủ nhân của các căn hộ tại đây. Nằm trên ngã 3 phố Xuân Diệu - Đặng Thai Mai, từ D.’ Le Roi Soleil chúng ta có thể dễ dàng thăm quan Lăng bác, Hồ Gươm, 36 phố xá Hà Nội hay khu hành chính Ba Đình chỉ trong vài phút. Hay có thể tới sân bay Nội Bài, các khu trọng tâm hành chính, thương nghiệp, khu vui chơi giải trí ở phía tây Hà Nội mà không phải mất quá nhiều thời kì. 


Không gian khoáng đãng của Hồ Tây cũng là điểm trội cuộn các khách hàng đến mua nhà tại đây. Thử mường tượng sau một ngày làm việc mỏi mệt. Bạn được thưởng thức rượu vang hoặc xì gà thượng hạng bên chiếc bàn kê cạnh cửa sổ ngắm ra hồ Tây phủ đầy sương thì còn gì nhẵn hơn nữa. Các tiện ích cao cấp như nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi cao cấp cũng được bố trí ngay gần dự án. Tạo nên một không gian sống cao cấp, đậm chất phương Tây. 

D.’ Le Roi Soleil còn là dự án cao tầng trước tiên được cấp phép xây dựng các căn hộ có sổ đỏ vĩnh viễn trên bán đảo Quảng An. Cũng là dịp trước tiên cho những ai muốn sở hữu một căn hộ trong không gian sống thượng lưu bên cạnh Hồ Tây này. 

Phối cảnh hồ bơi

Vị trí độc tôn trong một môi trường sống thượng lưu đòi hỏi kiến trúc cũng như quy mô của D.’ Le Roi Soleil cũng phải cân xứng với những điều trên. Và Tân Hoàng Minh Group thực thụ đã làm được những điều đó khi xây dựng D.’ Le Roi Soleil đầy đủ tiện nghi với 2 tòa tháp căn hộ gồm 498 căn có diện tích từ 83 - 330m2 và một tòa tháp dịch vụ 8 tầng kèm theo đó là trọng tâm thương mại Soleil Center rộng 20.000m2. Đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi giải trí, mua sắm của chủ nhân các căn hộ tại đây. Cho đến thời điểm hiện tại thì đây được coi là trọng điểm thương mại lớn nhất và độc nhất tại bán đảo Quảng An, hứa hẹn sẽ là nơi tụ họp những thương hiệu thời trang, những món ăn tên tuổi trên thế giới để phục vụ khách hàng trong và ngoài dự án. hiện giờ, công trình đã thi công tường vây và đang khoan cọc khoan nhồi đại trà. Dự tính đến tháng 1/2016 sẽ tiến hành xây dựng kết cấu bê tông cốt thép, đổ móng dầm - sàn 1 theo phương pháp topdown.

Thiết kế của D’. Le Roi Soleil cũng được chăm chút rất nhiều để có thể làm toát lên sự qua, lịch lãm với phong cách kiến trúc Tân Cổ Điển, đá ốp lát được sử dụng cho dự án là đá granite màu nâu vàng giống như áo hoàng bào bằng hoa cương. Kèm theo đó là các họa tiết hoa văn được trổ trong và ngoài dự án phối hợp với ánh đèn leong lung linh tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho một cuộc sống thượng lưu, xa hoa như ở Pháp. 

Một điểm đáng chú ý nữa ở D’. Le Roi Soleil là hồ bơi. Như chúng ta đã biết thì tổ hợp hồ bơi kết hợp với phòng Gym, Sauna và spa là khu tổ hợp nghỉ dưỡng phổ quát hiện giờ ở các dự án cao cấp. Và ở D’. Le Roi Soleil cũng có một hồ bơi trong nhà như thế, một bể bơi bốn mùa đông ấm hè mát, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho các cư dân tại đây sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở đó thì không có gì đáng nói cả. Điều chúng ta phải chú ý đến là hồ bơi Vô Cực được thiết kế trên mái của dự án. Đây đích thực là một hồ bơi độc nhất tại Hà Thành với vị trí độc đáo cùng tầm nhìn thoáng đạt ra Hồ Tây. Còn gì tuyệt trần hơn khi được thả mình trong Vô Cực, uống một ly cotail mà ngắm Hồ Tây về đêm chan chứa ánh đèn và gió.

Nội thất trong các căn hộ của dự án cũng được thiết kế theo phong cách của các tên tuổi nức tiếng như Bamxm, Giusti Portos hay Longhi. 

thảy những yếu tố trên tạo nên sức hút không thể cưỡng lại của D’. Le Roi Soleil đối với xã hội thượng lưu tại Hà Thành. Chẳng thế mà mới bắt đầu khởi công từ tháng 7/2015 đến nay mà đã có hơn một nửa số căn hộ tại đây được bán. Trong đó 8 căn phenthouse đắt nhất đều đã có chủ. 

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/d%E2%80%99-le-roi-soleil-chuan-muc-thuong-luu-ha-thanh.44000/