Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Tải game Tây Du Ký - Game thẻ bài siêu phẩm mới 2015

tây du ký game trên di động thuộc dòng game thẻ bài turn base có mô phỏng thực. Mang đậm phong cách game Nhật Bản với lối chơi thú vị, mới lạ. Tây Du Ký đang được rất nhiều game thủ chờ đón trong thời gian gần đây.



Điểm nổi bật đầu tiên phải nói đến trong game Tây Du Ký là game được tạo hình Chibi dựa theo các nhân vật trong cốt truyện Phong Thần trên nền đồ họa 2D. Có 2 màu sắc chủ đạo trong game là Lục và Lam tạo cảm giác dễ chịu khi chơi game lâu kèm theo nhiều hiệu ứng bắt mắt.

>> Xem thêm: game bắn cá ăn xu cực hay và vui nhộn

Ngoài ra Tây Du Ký được tích hợp các công nghệ cao nhằm tối ưu hóa và giúp các game thủ có thể download file cài đặt một cách nhanh chóng. Game chạy tốt trên nền tảng Android, iOS và giả lập PC. Các thao tác nhận lệnh rất tốt, hoạt động mượt trên mọi thiết bị kể cả những thiết bị “cùi bắp” nhất !


Combat trong gameplay cũng là dạng chiến thuật đánh theo lượt, lựa chọn để xuất chiêu dựa theo các lần bạn tung xúc xắc và có thể tùy chọn mục tiêu dễ dàng. Combat có thể tùy chỉnh với tính chủ động, may mắn, khắc chế được đẩy cao. Do đó tính chiến thuật và khả năng điều khiển nhanh nhẹn của game thủ sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận combat. Đây là một game có lối chơi thẻ bài đặc trưng của "đất nước mặt trời mọc" khá khác lạ trên thị trường game Việt.



Đối với những người chơi mới, game có hệ thống hướng dẫn theo hình thức “chỉ chuột cưỡng chế” cực dễ hiểu và chi tiết. Ngoài ra game còn có các tính năng điều hướng và hỗ trợ Q&A. Cho dù bạn là các tân thủ mới thì đều có khả năng nhanh chóng nhập cuộc một cách thành thạo cùng Tây Du Ký trong một thời gian ngắn.



Trong game, hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc cũng được phân chia rõ rệt. Mỗi nhân vật đều có các kỹ năng đặc trưng như skill, đánh thường, chủ tướng, tất sát... và các hiệu ứng khác nhau (stun, độc, hồi máu...). Game Tây Du Ký có tới hơn 40 nhân vật tướng nổi tiếng trong thế giới Tiên – Nhân – Ma và hơn 120 phụ bản khác nhau có các cấp độ từ dễ đến cực khó để nhằm thỏa mãn tính chinh phục của đại đa số các game thủ kể cả các game thủ kỳ cựu khó tính nhất.


Đặc biệt hơn, Tây Du Ký có thể kết nối những người chơi thông qua 4 kênh chat khác nhau ( hỗ trợ show item, tướng,.. của mình để khoe đến bạn bè ), hệ thống Bang hội và Liên Minh bang hội cùng nhiều chuỗi sự kiện và rất nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hãy nhanh tay tải game Tây Du Ký để trở thành Tướng lĩnh giỏi nhất ngay thôi nào. Các bạn có thể xem nhiều game hơn tại trang 
tải game android hay nhất miễn phí