Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Laptop tích hợp 2 hoặc 3 màn hình có phải là tương lai của laptop

Nhóm tự khởi ngiệp Sliden’Joy tại Bỉ đã tìm ra và đang tiến hành nghiên cứu tìm cách làm rộng màn hình laptop bằng cách sẽ ghép thêm một màn hình rời sang phía bên trái/phải.

>> Có thể bạn quan tâm: Laptopnamanh chuyên phân phối linh kiện laptop chính hãng tại Hà Nội



Nhóm khởi nghiệp Sliden’Joy gần đây đã nghiên cứu và cho ra mắt giải pháp rất sáng tạo và sẽ chính thức đi tìm các nhà đẩu tư tiềm năng cộng đồng trên trang KickStarter bắt đầu sang tuần tới. Có nhiều điểm khác biệt với những chiếc laptop dùng nhiều hơn một màn hình chính hay lắp thêm các màn hình rời dùng cổng USB 2.0 khá to và có độ trễ tương đối lớn, giải pháp mới đây của Sliden’Joy sẽ giúp cho màn hình laptop hiện nhân lên ba lần khi dùng thêm 2 màn hình phụ nhưng gắn trực tiếp ở bên trái/phải màn hình chính. 

Khi theo dõi clip bản demo hướng dẫn,người dùng có thể tùy chọn cho mình tùy theo nhu cầu khi muốn mua thêm 1 hoặc 2 màn hình kích thước 13, 15 hoặc 17 inch với giá khởi điểm 1 chiếc là 225USD (4,6 triệu đồng), với chiếc thứ hai thì sẽ cộng thêm 112USD (2,3 triệu đồng). tất thảy các màn hình khi ghép thêm đều ở dạng Full HD, nguồn để cấp cho màn hình lấy từ USB 3.0, được điều khiển trực tiếp từ hệ điều hành Windows/Mac khi ghép như thế chúng ta có thể xoay màn hình 180 độ tương trợ chúng ra khi gấp lại bừa dễ dàng. Theo nhứng thông báo trên trang chủ của mình , Sliden’Joy hy vọng sẽ kêu gọi được khoản đầu tư từ các nhà đầu tư 300.000 Euro từ KickStarter trong 30 ngày

Các bạn đang xem tin tức trên trang laptopnamanh chuyên thu mua laptop giá cao nhất tại Hà Nội

Nguồn: laptopnamanh.com/laptop-tich-hop-2-hoac-3-man-hinh-co-phai-la-tuong-lai-cua-laptop/a1132187.html