Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Tải game Cửu Dương Thần Công

Tải game cửu dương thần công là trò chơi võ hiệp rất đặc sắc với phong cách đồ họa manga sắc nét, mở ra trước bạn là một thế giới võ hiệp với những rất nhiều anh hùng xuất thân từ những tiểu thuyết võ hiệp khác nhau để tụ hợp lại trong một game độc nhất với một cốt truyện hoàn toàn mới nhưng lại không kém phần cuốn, kịch tính và quyến rũ.

>> Xem thêm: bắn cá ăn xu cực hay và vui nhộn




Vào game bạn sẽ là nhân vật chính đi ngao du giang hồ. Có nhịp để gặp gỡ, nói chuyện hay có thể sát cánh chiến đấu cùng những nhân vật võ hiệp nức danh đến từ: Tứ Đại Danh Bổ ( Lãnh Huyết, Thiết Thủ, Vô Tình, Truy Mệnh ) hay Hồng Thất Công đến từ Thần Điêu Đại HIệp hay Bạch Long Sứ trong Lộc Đỉnh Ký, Lục Tiểu Phụng trong Vi Tiểu Bảo ...

Rất nhiều tình tiết hấp dẫn cũng như nhân vật đa dạng được lồng ghép vào trong một cốt truyện Cửu Dương Thần Công nhưng sự đẽo gọt từ lời thoại đến những tình tiết nhỏ sẽ làm bạn hài lòng và thú nhận để khám phá thế giới Cửu Dương Thần Công giống như bạn đang tự tay giở từng trang từng trang của một bộ tiểu thuyết võ hiệp nào đó vậy.




Gameplay

Cửu Dương Thần Công có một cơ chế tranh đấu rất hay. Chỉ đến khi bạn sang những giây khắc ngất ngây nhờ những màn tung chưởng thì lúc đó bạn đích thực mới thấy được cảm giác “sướng” khi PK trong Cửu Dương Thần Công.

- Có 4 trường phái với bộ kỹ năng phong phú.

- Cơ chế tranh đấu mang tính đột phá, hệ thống PK tiến công liên hoàn

Tính năng

Tái hiện lại quá trình tranh đấu ác liệt của ba phe bốn phái, các cuộc chiến trong Cửu Dương Thần Công sẽ hết sức hấp dẫn và gay cấn nhờ những tính năng sẵn có trong game.




Bạn sẽ có thời cơ để thể hiện nhân tài PK tại chiến trận khốc liệt, khả năng chống chọi đơn với tính năng Khiên Chiến Cao Thủ hay kết hợp ăn ý cùng đồng đội trên mặt trận thần thế Chiến. Đặc biệt, các game thủ có thể giao chiến với bộ đôi có sức mạnh quán quân là Tà Thần và Ma Cầm tại trận mạc Boss Thế giới và hàng loạt các tính năng xăm từ hệ thống phụ bản.

Âm thanh

Âm thanh trong Cửu Dương Thần Công mang âm điệu nhẹ nhàng, vui tươi nhờ có sự kết hợp của đàn tranh, sáo trúc hợp với cốt truyện đang diễn ra. Mỗi NPC đều có chất giọng biệt lập giúp bạn dễ dàng nhận thấy, chẳng hạn như Hồng Thất Công sẽ chếnh choáng say, Đông Phương Bất Bại thì nham hiểm, hiểm sâu hay Quách Tĩnh với khí chất anh hùng.

Ngay hiện nay hãy tải Cửu Dương Thần Công về máy để trải nghiệm ngay thôi, hiện đang có 2 phiên bản iOS, Android cho bạn chọn lựa, kiên cố bạn sẽ không hề cảm thấy thất vọng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ trên trang 
tải game android về điện thoại