Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Tại sao người già nên sử dụng xe đạp điện?

Những người cao tuổi thông thường có sức khỏe không được tốt, tay chân không nhanh nhẹn là điểm yếu khi muốn đi bất cứ đâu. Ở tuổi này an toàn là yếu tố hàng đâu khi đi bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do mà xe đạp điện trở thành phương tiện lý tưởng số 1 cho những người cao tuổi cho việc di chuyển.

Bà Hòa năm nay đã 58 tuổi và đang là  tổ trưởng tổ dân phố, bà rất nhiệt tình tham gia vào các hoạt động của tổ dân phố. Các hoạt động tuyên truyền trong tổ dân phố đều không thể vắng mặt của bà, công việc đi lại cũng vì thế mà nhiều hơn. Ở độ tuổi của bà trông bà vẫn còn rất khỏe khoắn và trẻ hơn so với tuổi. Theo bà Hòa cho biết từ khi mua xe đạp điện việc đi lại với bà nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.
 


Mùa hè cũng sắp tới gần việc đi lại chắc chắn sẽ nặng nhọc và vất vả hơn nhiều nếu không có xe đạp điện chắc chắn mình không thể hoàn thành công việc được bà Hòa cho biết. Mùa hè là mùa mà chiếc xe điện hoạt động hiệu quả nhất.

Ngoài công tác tổ dân phố thì nhiều các bác cao tuổi cũng rất cần tới chiếc xe đạp điện. Cô Hiền đang là giáo viên cấp 3  cho biết. Tôi năm nay đã 50 tuổi việc đi dậy cũng mất rất nhiều thời gian, ngoài thời gian dạy chính trên trường cô còn tích cực tham gia các lớp dạy thêm lên việc đi lại rất nhiều. Nếu không có chiếc xe đạp điện thì chắc chắn là mình không trụ nổi.

Đại diện của hãng xe đạp điện HKBike cho biết, mặc dù xe đạp điện mới nở rộ cách đây vài năm nhưng nhu cầu sử dụng rất nhiều. Đối tượng chính sử dụng xe đạp điện vẫn là giới trẻ và các em học sinh. Ngoài ra người cao tuổi cũng rất chuộng loại xe này. Vừa nhẹ lại có thể di được xa mà rát tiết kiệm.
 


HKBike cũng cho biết với người già thì nên chọn dòng xe đạp điện chính hãng có thời gian bảo hành tốt và các chính sách ưu đãi, hậu mãi tốt. Điển hình HKBIke có thời gian bảo hành dài hạn hơn hầu hết các hãng khác có mặt trên thị trường. Khi bảo hành tới 3 năm cho khung xe và động cơ pin xe cũng được bảo hành tới 2 năm sử dụng. Được biết HKBike cũng đang năm giữ kỷ lục là xe đạp điện đi xa nhất VIệt nam với quãng đường đi được tới 90km dành cho dòng xe Zinger Extra.

Nếu như giới trẻ quan tâm nhiều tới màu sắc thiết kế của xe thì người cao tuổi lại quan tâm đến độ an toàn, trọng lượng và độ uy tín của xe. Chắc chắn HKBike sẽ là lựa chọn số 1 không chỉ cho giới trẻ mà còn cho cả người cao tuổi hiện nay.

Nguồn:xeđiệnhkbike