Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Biến tấu với tông màu hồng cho căn phòng thêm lạ

Màu hồng là màu sắc ưa chuộng của rất nhiều cô nàng. Những người thích màu hồng thường có tâm hồn lãng mạn, nhẹ nhàng. Bằng việc thay đổi các tông màu hồng đậm nhạt khác nhau sẽ giúp bạn có được một không gian mới lạ mà thân quen.

>> Tìm hiểu thêm: Minh Kiệt Design thiết kế showroom, shop, cửa hàng, spa... bảo đảm thi công đúng tiến độ và giá rẻ 10% so với thị trường



Màu hồng nữ tính – tông màu căn bản thân quen, truyền thống trên bảng màu. Màu hồng trong thiết kế này được sáng tạo một cách rất ngẫu hứng nhưng đáng yêu. Tổng thể không gian rất hợp từ giấy dán tường hoa hồng màu hồng nhạt, bức tranh không chủ đề với các vòng tròn màu hồng trên giấy trắn cho đến nội thất là chiếc ghế kẻ sọc phối màu hồng với các màu sắc khác.



Tông màu hồng kết hợp với màu trắng tạo nên nét lãng mạn dịu dàng cho căn phòng này. Bộ ghế sofa màu hồng trắng nền nã nhìn không quá phô trương và cảm giác nhỏ gọn. Phần chụp đèn được trang hoàng bằng vải màu hồng in họa tiết hình vỏ sò trắng. Trần nhà cũng được ốp sơn cùng tông màu với nội thất bên dưới.

Màu hồng đáng yêu này kiên cố sẽ làm siêu lòng hết thảy những cô gái khi nhìn thấy, nhất là những bạn teen. Một hình ảnh khác quen thuộc nếu bạn là người ghiền phim thần tượng Hàn Quốc. Những cô nàng da trắng, chân dài thường nấu bếp trong không gian như này. Gian bếp giống như một ngôi nhà với mái rèm phía trước.



Màu hồng xám nhẹ nhàng này đã được pha chế cùng tông màu khác để tạo ra tạo ra màu sắc mới. Vẫn là sơn tường màu trắng, nhưng nội thất của phòng ngủ như gối, chăn cùng là màu nâu xám tạo nên nét hài hòa, êm ái. Mọi thứ tạo nên một sự thanh khiết đến kỳ lạ.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/bien-tau-voi-tong-mau-hong-cho-can-phong-them-la-20150305100416612.html