Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Tải Game Zombie Tsunami cực hay cho Android và IOS

Zombie Tsunami là game hành động cực hích cho các dòng máy Android và IOS. với nhiệm vụ rất đơn giản là chạy và càn quét những vật cản gặp trên đường. Zombie Tsunami hứa hẹn sẽ là game giúp bạn thư giãn, giải trí sau những giờ học tập và làm việc găng. Hãy cùng xem game có đặc điểm gì song thú nhận đến vậy nhé.



Thế giới của loài người đang bị đe dọa bởi những con zombie mang chất độc trong người, khiến tất cả những ai chúng gặp trên đường đều bị biến thành zombie. Thay vì diệt trừ lũ zombie độc ác thì khi vào game bạn sẽ nhập vai vào một con zombie và nhiệm vụ là tự đi xây dựng cho mình một đội quân zombie hùng hậu.



Game Zombie Tsunami được kết hợp nhiều loại thể lại với nhau: bạn chẳng thể dừng lại trong khi chạy, chẳng thể lùi, phải tránh các hố sâu, vực thẳm hoặc các trướng ngại cản đường bạn. Để tránh nhàm chán nhà sản xuất đã cung cấp cho bạn thêm các vật phẩm để biến zombie của bạn thành cơn sóng thần, ninja, “mình đồng da sắt”, “đội quan bóng bầu dục”… để có thể dễ dàng càn quét những trở lực trên đường đi.

Mỗi khi bạn tấn công được ai đó trên đường đi thì người đó sẽ được bổ sung vào đoàn quân zombie của bạn. Bạn nên cẩn thận với những quả mìn, ô tô hay tàu bay đi ngược rất dễ đâm vào bạn làm giảm dần số lượng zombie.



Zombie Tsunami được thiết kế với nhiều tính năng quyến rũ người chơi và rất dễ khiến bạn gây nghiện bởi cách chơi mới lạ. Hình ảnh các nhân vật và zombie được cách điệu khôi hài, đặc biệt là hình ảnh chú zombie ngoắc miệng rộng để ăn mọi thứ trên đường.

Các tính năng trong game:

- Hình ảnh đẹp, âm thanh sôi động độc đáo.

- Trải nghiệm cuộc chiến giữa zombie và người.

- Hơn 300 nhiệm vụ cho bạn thỏa sức trải nghiệm

- 9 địa điểm trên thế giới được lồng vào game

Nguồn: http://dbweb360.net/game/tai-game-zombie-tsunami-cuc-hay-cho-android-va-ios/