Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Indonesia

W88 thể thao ) - Tâm điểm của bóng đá trong nước ngày hôm nay chính là trận giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia. Tuy không thực sự làm thuyết phục khán giả nhưng ĐT Olympic Việt Nam vẫn giành thắng lợi 1-0 trước một đối thủ được coi là liều thuốc thử xứng tầm.


Ở hiệp một, Olympic Việt Nam không tạo ra được nhiều thời cơ đáng kể. Hàng tiền vệ chỉ hoạt động tốt trong nửa đầu hiệp, sau đấy lại ngay để bị mất bóng. Các tuyến cũng không phối hợp ăn nhịp. Các pha ban bật trong khuôn khổ hẹp không được thực hiện mà hầu như là các đường chuyền dài vô chủ. Việc không có thủ lĩnh trên hàng công đã khiến hàng tiền đạo thi đấu kém hiệu quả. Cầu thủ chơi hay nhất hiệp 1 bên phía Olympic Việt Nam có lẽ là đội trưởng Quế Ngọc Hải, nhưng anh cũng không thực hiện được nhiều pha phối hợp với đồng đội. Tiền vệ trẻ Nguyễn Tuấn Anh thi đấu cũng rất năng nổ nhưng việc thiếu đi những mắt xích ăn ý đã khiến cho Tuấn Anh không phát huy được hết khả năng.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Miura đã có những điều chỉnh khi đưa Công Phượng, Văn Sơn, Hùng Dũng vào sân. Sự thay đổi đó đã mang lại những dấu hiệu tích cực khi Công Phượng liên tiếp làm náo loạn hàng phòng ngự của đối phương. Phút 51, từ pha đi bóng khéo và chọc khe tinh tế của Công Phượng, Olympic Việt Nam đã tạo nên được nhịp rõ nét nhất từ đầu trận, chỉ tiếc là pha đánh đầu của Huy Toàn lại vọt xà ngang. Olympic Việt Nam liên tục những sóng gió bên phía cầu môn đối phương nhưng phải đến phút 76, từ pha đánh đầu của Hữu Dũng, Huy Toàn đã băng vào đệm bóng ghi bà mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Theo dõi trận đấu, khán giả có thể không ưng ý với màn biểu diễn của các cầu thủ, nhưng xin hãy nhớ rằng họ mới chỉ tập dượt với nhau trong một thời gian ngắn nên khó có thể phối hợp ăn ý với nhau. Hãy cho họ thêm thời kì để khẳng định mình. Chúc các tuyển thủ tập luyện và thi đấu thành công !!!

Nguồn: http://nhacaisomot.com/olympic-viet-nam-1-0-olympic-indonesia-a165.html