Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Những showroom có thiết kế đẹp ấn tượng bạn nên xem

Có rất nhiều các phong cách thiết kế showroom khác nhau tùy theo ngành nghề, mặt hàng kinh doanh… Nhưng tựu chung lại vẫn là mong muốn mang đến sự ấn tượng, cuốn hút khách hàng. Dưới đây là một số showroom đẹp – độc mà bạn nên xem qua.

New Ingo Maurer showroom - đèn chiếu sáng



New Ingo Maurer là một hãng sản xuất đèn. Showroom trưng bày của hãng cố nhiên thiên về nguyên tố ánh sáng để tạo ấn tượng cho khách hàng. Điều trước hết khi bước vào không gian này vững chắc là những ảnh hưởng của hiệu ứng ánh sáng tới thị giác của người xem. Mỗi một góc của showroom lại là một bức tranh khác nhau. Tuy nhiên, dù trong tình cảnh nào, chiếc đèn vẫn là trọng tâm của tổng thể.

Showroom của Kensiegirl



Kensiegirl là một mác chuyên sinh sản giày dép. Phong cách showroom này biểu lộ đúng với tinh thần các sản phẩm của hãng là: sang trọng, gợi cảm và dị hình. Showroom của hãng có màu sắc rất sặc sỡ với màu xanh noen nõn chuối làm chủ đạo. Điểm nhấn bằng màu hồng đậm. Không gian showroom khá rộng, mỗi chiếc giày được đặt ở một ô dành riêng cho mình.

Showroom Calligaris ở Ý



Calligaris là một thương hiệu sinh sản đồ nội thất nổi tiếng của Italia. Thương hiệu này chuyên phân phối các loại ghế, bàn, giường, sofa, vật dụng lưu trữ và phụ tùng đồ gỗ. Phong cách của hãng hướng đến sự tinh tế và biệt lập. Không chỉ cầu kỳ trong cách bố trí trưng bày sản phẩm mà cách Calligaris chọn lựa để làm nổi trội cho showroom của mình chính là những màu sắc sỡ, các gam màu nóng.

Showroom Established & Sons ở London



Established & Sons cũng là thương hiệu về nội thất.Tuy nhiên, showroom của hãng lại hướng đến sự sang trọng bằng việc dùng các tông màu trầm và nhấn bằng màu sắc của chính các nội thất mình bán. Đôi khi Established & Sons tạo một không gian rất cầu kỳ, long lanh nhưng cũng chỉ để trưng bày vào đó một sản phẩm độc nhất vô nhị.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-showroom-co-thiet-ke-dep-an-tuong-ban-nen-xem-2015031210013730.html