Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tải game Đấu Trường Kỵ Sĩ - Rival Knights cho điện thoại

Game đấu Trường Kỵ Sĩ - Rival Knights được lấy bối cảnh từ thời châu Âu trung thế kỉ khi mà những dũng sĩ có xuất thân hèn kém muốn khẳng định vị thế của mình trong xã hội, họ buộc phải sang những cuộc song đấu một mất một còn khôn cùng hiểm, găng tay và kịch tính.

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu hấp dẫn cho các thiết bị di động

Những điều tưởng trừng như chỉ được thấy trong phim ảnh như cưỡi ngựa đấu thương thì nay các bạn sẽ được tận tay trải nghiệm trên chiếc dế yêu. Game có chức năng multiplayer giúp cho bạn có thể đương đầu với người chơi trên khắp thế giới.



Nhắc đến GameLoft là chúng ta có thể sẽ nghĩ ngay đến những game có đồ họa 3D đẹp mắt và đấu Trường Kỵ Sĩ - Rival Knights là một trong những game đó, gameloft đã tái tạo rất thành công khung cảnh thời trung thế kỉ đẹp mắt. Những tòa lâu đài nguy nha, đấu Trường rộng lớn, đặc biệt là việc tạo hình các dũng sĩ trong các bộ giáp nặng nề, chuẩn xác tới từng chi tiết nhỏ, tái hiện một cách chân thực nhất.




Còn chần chừ gì nữa hãy cài đặt game đấu Trường Kỵ Sĩ - Rival Knights bạn sẽ được hóa thân ngay vào chàng kỵ sĩ cổ đại, hòa mình vào các trận đấu thương cưỡi trên lưng ngựa, game hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú nhận cho người chơi.

Nguồn: 
http://www.gamemienphiaz.com/2015/03/tai-game-dau-truong-ky-si-rival-knights.html