Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những chậu tiểu cảnh siêu độc đáo

Tiểu cảnh là những vật dụng nhỏ xinh không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn. Ngoài tác dụng làm đẹp, những chậu cây này còn có tác dụng thanh lọc không khí để đem đến một môi trường trong lành hơn. Chúng ta đã quen với những chậu hoa trẻ ranh duyên dáng nhưng với những chậu cây độc đáo được giới thiệu dưới đây sẽ làm cho ngôi nhà đẹp của bạn càng trở thành ấn tượng.



Cùng một kiểu chậu nhưng bạn có thể tùy vào vị trí và không gian để lựa chọn hình thức đặt cho hợp. Điểm đặc biệt của chậu hoa này chính là cây xanh được nuôi bằng phương pháp khí canh, không có đất. Các dưỡng chất sẽ được bơm vào bình ưng chuẩn một ống dẫn. Loại châu cây trồng bằng phương pháp này được trồng trong bình trong suốt, nhìn thấy rễ cây bên trong. Đây cũng chính là điểm tạo nên sự hấp dẫn cho nó.



Chậu cây này thực ra được ghép lại từ những chậu hoa nhỏ hơn. Các chậu nhỏ nối lại với nhau bằng mỏ móc để tạo nên một chuỗi dài. Loại chậu này rất thích hợp để treo ở ban công, bên cạnh những giỏ lan.



Chậu cây độc đáo với phần phía trên để trồng cây còn phía dưới để nuôi cá. Ý tưởng này được lấy từ quan niêm âm dương, ngũ hành. Sản phẩm này có một hệ thống lọc sẽ giúp thăng bằng độ PH trong nước để nuôi cá, đồng thời nó cũng cung cấp lượng nước đủ trong khoảng một tuần cho cây.

Một cây hóa đá được trồng trên lưng mọt chú khủng long xanh. Những chiếc lá của loài cây này nhìn rất giống với những chiếc vảy của khủng long.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-chau-tieu-canh-sieu-doc-dao-20150302101739466.html