Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Olympic Việt Nam đang nỗ lực từng ngày

Trận đấu giao hữu quốc tế giữa Olympic Việt Nam và Olympic Indonesia ngày 09/03 tại Mĩ Đình đang tới gần. Ban huấn luyện và các cầu thủ đang ráo riết tập luyện từng ngày để hoàn thiện đội hình.



Như trong buổi tập ngày bữa nay, ở màn tập đối kháng, theo quan sát của chúng tôi, HLV Miura đang cho Công Phương đá ở vị trí hộ công thân thuộc. Vị trí này hiện đang giúp Công Phượng phát huy những sở trường của mình về kĩ thuật cá nhân cũng như tư duy chiến thuật nhằm tạo nhiều khoảng trống hơn cho đồng đội.

Trong các bài tập hôm nay có màn tập nhảy dây tốc độ cao khá là khác lạ. Tuấn Anh – một cầu thủ nức danh với kĩ thuật cá nhân chủ nghĩa điêu luyện cũng khá khó nhọc và bỡ ngỡ khi xúc tiếp với bài tập này.

bữa nay, trung phong Hồ Tuần Tài cũng đã gặp phải chấn thương đầu gối nhưng không nghiêm trọng. Theo thầy thuốc Hoàng Nghĩa Dương thì các bài tập của HLV Miura không phải là duyên do dẫn đến những chấn thương cho các cầu thủ và ban huấn luyện đã lường trước được những điều này. thầy thuốc của đội tuyển Olympic Việt Nam cho biết: “Ban huấn luyện đã lường trước việc các cầu thủ dính chấn thương bởi đây là đầu đợt tụ họp, tuổi tập dượt tích lũy thể lực nên chẳng thể tránh khỏi việc một số thành viên bị đau”.

Ngoài những câu chuyện trong việc tập tành, thì theo cuộc phỏng vấn với trung phong trẻ Văn Toàn, chúng tôi được biết đời sống ngoài lề sân cỏ của các cầu thủ rất tốt. Nhờ việc được HLV Miura chia phòng cho các cầu thủ ở các CLB khác nhau ở cùng nhau đã giúp mọi người dễ dàng hòa nhập hơn.

Nguồn: 
http://www.cetemet.org/2015/03/olympic-viet-nam-dang-no-luc-tung-ngay.html