Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Đội bóng nào đang chơi đẹp nhất tại Ngoại hạng Anh ?

Thống kê mới nhất của giải trác tuyệt Anh đã cho kết quả khiến nhiều người bất thần khi Chelsea hiện đang là đội bóng lĩnh ít thẻ phạt nhất trong khi Arsenal – đội bóng vốn nức tiếng nhờ lối chơi đẹp mắt lại đang đứng trong top đầu những đội bóng dính thẻ phạt nhiều nhất.

>> Xem thêm: Một vài câu hỏi về casino trực tuyến W88




Đứng đầu danh sách nhận thẻ hiện đang là Sunderland với 55 thẻ, tiếp sau là Arsenal với 46 thẻ. Đội bóng đang cạnh tranh với Chelsea ngôi đầu bảng là Man City cũng đã lĩnh tới 44 chiếc thẻ phạt, hiện đứng thứ 4 trong danh sách những đội bóng lĩnh thẻ nhiều nhất.

Eden Hazard của Chelsea hiện đang là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất. Điều này đã khiến cho HLV Jose Mourinho cảm thấy xót ruột và đang công kích các trọng tài vì cho rằng đội bóng của ông bị xử ép. Điều này không phải là không có lí khi mà Crystal Palace – đội bóng lĩnh ít thẻ thứ 2 (chỉ sau Chelsea) với 29 lần nhận thẻ lại đang là đội bóng có số pha phạm lỗi nhiều nhất với con số cụ thể là 342.

Đội bóng lĩnh nhiều thẻ đỏ nhất giải siêu hạng Anh chính là Aston Villa với 6 thẻ, tiếp sau đó là Swansea City. Newcastle hiện đã lĩnh 40 thẻ vàng và một phần tư số thẻ này là dành cho Colback.

Nguồn: http://w88.dbweb360.net/2015/03/doi-bong-nao-dang-choi-dep-nhat-tai-ngoai-hang-anh.html