Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Cùng ngắm ngôi nhà mang phong cách Hàn Quốc hiện đại cực đẹp

Nhà thiết kế nội thất Jung Wook Han đã phối hợp khéo léo# phong cách truyền thống và lý thuyết thiết kế nhà hiện đại để cho ra đời một ngôi nhà có nội thất đương đại nhưng vẫn không hề xa lạ đối với những chủ nhân là người Hàn Quốc.

>> Xem thêm: Blog đăng tin miễn phí hiệu quả chi tiết tại www.cetemet.org



NTK Jung Wook Han được sinh ra và lớn lên trên đất nước có nhiều văn hóa truyền thống, có thể vì lẽ đó mà cách thiết kế của anh đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cuộc sống và con người nơi đây.

phối hợp khéo giữa hai phong cách truyền thống và đương đại, Jung đã cho ra đời ngôi nhà có nội thất đương đại nhưng lại không hề gây cảm giác xa lạ cho những chủ nhân là người Hàn Quốc. Điểm chung nhất trong mọi không gian đó là dùng triệt để ánh sáng tự nhiên, các khu vực khác nhau được lấy ánh sáng theo phong cách khác nhau, có thể là cửa sổ lớn, ô thoáng được thiết kế đơn giản hay dùng rèm mỏng.

Ánh sáng bên trong kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài khiến ngôi nhà sáng một cách tự nhiên vừa có tính thẩm mỹ lại vừa có nhiều sự lựa chọn cho gia chủ trong việc dùng ánh sáng vào trong các phòng. Với những người thích đọc sách, đôi khi chỉ cuốn sách hay cũng đủ để cho họ tìm thấy chính bản thân mình. Tuy nhiên nếu được sống trong một không gian chứa chan ánh sáng, thoáng mát, dễ chịu bên cạnh những cuốn sách yêu thích thì cuộc sống của bạn sẽ trở thành tươi đẹp hơn rất nhiều. Trong không gian này, bạn có thể thưởng thức, nghiên cứu những cuốn sách mình yêu thích ở rất nhiều nơi khác nhau, có thể bày vài món đồ ăn nhỏ nhặt theo phong cách quầy rượu.





Dưới đây là những hình ảnh tổng hợp miêu tả nhiều góc cạnh đẹp trong ngôi nhà:

Trong thiết kế của Jung, không gian bếp cũng được thiết kế một cách khá ấn tượng. Gam màu sáng trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác thông thoáng sạch sẽ nhưng vẫn có những vật dụng màu sắc tạo điểm nhấn cho căn phòng.





Nguồn: 
http://www.cetemet.org/2015/03/cung-ngam-ngoi-nha-mang-phong-cach-han-quoc-hien-dai-cuc-dep.html