Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Những mẫu bàn đẹp và đa năng phù hợp cho nhà chật

Đặc điểm chung của những mẫu bàn này là nhẹ, linh động, đa năng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích chật hẹp.

>> Có thể bạn quan hoài: Minh Kiệt là đơn vị thiet ke showroom chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Những mẫu bàn lọi này được làm từ ván ép có các đặc tính như nhẹ, chịu lực tốt, màu sắc đa dạng, phong phú, bề mặt bóng, chịu xước tốt có giá khoảng từ 4 triệu đồng đến 18 triệu đồng. Mức giá này tuy không hề rẻ nhưng bù lại chúng rất đa năng và có thể vận dụng cho nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là những không gian sống có diện tích nhỏ.

Bàn có rãnh đựng tạp chí




Chiếc bàn nước được thiết kế theo hình chữ S có một rãnh nhỏ bên hông, thích hợp để làm nơi lưu trữ các loại sách, báo, tạp chí. Mẫu bàn này tuy thiết kế đơn giản nhưng nó lại rất đa năng, bạn có thể dùng phần mặt bàn của nó để đọc sách hay làm việc.

Bàn có khay đựng đồ





Mẫu bàn này hợp cho những người thường phải làm việc bằng laptop bởi mẫu bàn này có mặt bàn khá rộng, hạp với nhiều không gian khác nhau hay thậm trí nó có thể dùng được cả khi bạn làm việc trong phòng ngủ. Ngoài rãnh để đựng sách vở, phụ kiện chiếc bàn này còn có chiếc khay nhỏ để đựng đồ ăn sáng hay cafe. Không phải chỉ là chiếc bàn làm việc, nó còn rất lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bữa sáng ngay trên giường.

Bàn cafe Scando





Mẫu bàn này giống như mẫu bàn làm việc có rảnh nhưng thấp hơn và lớn hơn, chiếc bàn này đủ để đáp ứng nhu cầu một chiếc bàn để trong phòng khách chật, với chiều cao khiêm tốn 28 cm, trẻ mỏ trong nhà có thể thoải mái ngồi hay leo trèo chơi. Chiếc bàn này có kích thước 105x70x28 cm và có hai màu cho bạn tuyển lựa.

Bàn nước đôi đa năng

Mẫu bàn này gồm hai mảnh ghép biệt lập. Điều đặc biệt là 2 mảnh này có thể sử dụng một cách biệt lập như những bàn thờ lập hay một bộ bàn ghế, lại vừa có thể ghép với nhau thành một chiếc bàn có khay lưu trữ hoàn hảo bên dưới để cất dữ sách vở, đĩa...

Nguồn: 
http://www.cetemet.org/2015/03/nhung-mau-ban-dep-va-da-nang-phu-hop-cho-nha-chat.html