Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Liverpool – MU: Ngập tràn cung bậc cảm xúc

W88 thể thao) - dù rằng MU là đội làm khách trên sân Anfield nhưng chính MU mới là đội chơi nhập cuộc tốt hơn so với đối thủ truyền kiếp Liverpool. Những pha lên bóng tốc độ và cơ động của Rooney, Fellaini, Mata và Young đã khiến cho hàng phòng thủ của Liverpool gặp bối rối.

>> Có thể bạn quan hoài: Giới thiệu tổng quan về Casino W88 trực tuyến



Không phụ lại công sức của MU, thành tựu xứng đáng đã đến với MU từ khá sớm. Phút thứ 14, Lợi dụng sơ hở của Sakho và Moreno bên phía đội chủ nhà, Ander Herrera đã chọc khe rất tinh tế để Juan Mata băng xuống và dứt điểm vào góc gọn mở tỉ số cho MU. 1-0 là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên cho MU.

Sang hiệp 2 có rất nhiều tình huống đáng chú ý mang tính bước ngoặt của trận đấu. Ngay từ khi mới vào hiệp 2, giây thứ 40, Gerrard vừa vào sân thay cho Lallana, anh đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi anh giẫm vào chân của Herrera khiến anh bị dính thẻ đỏ trực tiếp.

Thi đấu thiếu người Liverpool đã phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 59. Nhận được pha truyền bóng đầy tinh tế của Di Maria, Mata đã ghi dấu ấn bàn thắng với pha móc bóng đầy uy thế làm tung lưới Mignolet lần thứ 2.

Mặc dù thi đấu với 10 người nhưng Liverpool không chịu dính, 10 phút sau khi bị thủng lưới Daniel Sturridg vượt qua vòng cấm bên phía MU, dứt diểm khéo léo vào góc hẹp rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Đúng phút bù giờ thứ 3, đáng ra MU đã có được bàn thắng thứ 3 nếu như Rooney không sút hỏng quả đã phạt đền do tình huống Emme phạm lỗi trước đó với Daley Blind trong vòng cấm. Như vậy "gã Shrek" đã không ghi bàn vào lưới Liverpool trên sân Anfield trong 10 năm liên tục.

Kết thúc trận đấu MU thắng Liverpool 2-1 tạo xa cách với kình địch lên tới 5 điểm. Đội bóng của HLV Van Gaal tiếp kiến bám đuổi đội đang xếp thứ 3 là Arsenal chỉ với 1 điểm.