Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Sử dụng màu tối trong thiết kế nhà ở

Đa số chúng ta đều lựa chọn các màu sáng, trung tính cho thiết kế không gian ngôi nhà. Màu trắng thường được chọn làm màu sắc chủ đạo bởi sự đơn giản và dễ dàng phối hợp với các màu sắc khác của nó. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa các màu tối, trầm hơn không được dùng. Nếu biết khéo léo phối hợp, bố trí thêm cây xanh, bạn sẽ có một không gian thật bình yên khi bước vào.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất cửa hàng, shop thời trang chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam



Ngôi nhà mang phong cách công nghiệp với sàn láng bê tông, màu tường xám, trắng và những món đồ gỗ, da đơn giản. Tuy nhiên, khi đặt chân vào không gian này, bạn không cảm thấy sự lạnh lẽo mà có gì đó rét mướt, bình dị nhờ màu rét mướt của một vài món đồ nội thất hay sự xuất hiện của cây xanh ở nhiều nơi.



Khung cửa kính rộng giúp không gian bên trong và bên ngoài như giao hòa cùng nhau. Không gian phòng khách được bố trí rất rộng rãi và thoáng. Cả bên trong và bên ngoài đều được chủ nhà bố trí nhiều cây xanh, tiểu cảnh.

Nếu tinh ý bạn có thể mau chóng nhận ra trần nhà được bố trí rất nhiều các mỏ móc treo. chuẩn xác thì bóng đèn và cách treo dây bóng đèn như một cách để trang hoàng nhà. Kiểu đèn chùm cho bàn ăn đem đến sự ấm áp cùng ánh sáng vàng.



Phòng ngủ đơn giản, ít đồ đoàn. Chất liệu gỗ và da được sử dụng xuyên suốt trong các gian phòng



Thay vì lựa chọn màu sơn, tranh ảnh trang trí, chủ nhà biến các loại đèn, dây điện thành tạo hình làm đẹp cho nội thất. Chùm đèn dạng màng nhện khiến khu vực cầu thang trở nên bắt mắt.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/su-dung-mau-toi-trong-thiet-ke-nha-o-20150320022715851.html