Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Căn hộ nhỏ trở nên thoáng hơn nhờ vách ngăn chữ L thông minh

Rất nhiều người cho rằng để tận dụng thêm không gian trong những căn hộ loại nhỏ thì cần hạn chế những vật dụng hay tấm chắn tường. Nhưng với một thiết kế sáng dạ thì mọi suy nghĩ đó sẽ bị đổi thay và cho bạn thêm nhiều ý tưởng hơn để cải tạo căn hộ nhỏ bé của mình.

>> Xem thêm: Thiet ke shop thoi trang, cửa hàng, phòng karaoke, spa... 

Căn hộ dưới đây có diện tích 64m2, tọa lạc ở Yokohama, Nhật Bản, bao gồm 1 phòng lớn, 1 WC, 1 phòng tắm, 1 kho lưu trữ nhỏ và 2 ban công dùng làm nơi thư giãn, phơi đồ. Mặc dù đồ nội thất trong căn nhà không quá hoành tráng và qua nhưng nhìn một cách tổng thể đã đem lại cho căn nhà một cảm giác tươi mới và đầy ngẫu hứng.

Điểm đặc sắc và đáng chú ý nhất của căn hộ nhỏ này là vách ngăn chữ L được đặt ngay giữa phòng lớn, chia thành hai không gian rất thông minh và hợp lý, tạo ra một phòng ngủ ngay giữa phòng khách và bếp ăn hoàn toàn xa cách và kín đáo. Vách ngăn chữ L vừa ngăn chia phòng vừa là ghế ngồi, vừa là kệ sách cho khu vực chung thật đa năng phải không.

 ​

Nhờ tận dụng được ánh sáng từ hai góc ban công nên căn hộ này luôn rất sáng sủa, tươi mới và tràn ngập sinh khí.

 ​

Phòng ngủ với dãy tủ dài gọn, sắp đặt hợp lý. Dù nằm giữa trọng điểm nhà nhưng vẫn giữ được sự kín đáo của một không gian riêng tư.


Khu vực phòng ăn, bếp tinh khiết giúp gia chủ ngập tràn sinh lực mỗi ngày.​


Không gian phòng khách - gian phòng chính.​


Phòng ăn, bếp và khu vực thư giãn.​

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/can-ho-nho-tro-nen-thoang-hon-nho-vach-ngan-chu-l-thong-minh.3335/