Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Barca vượt qua Real Madrid để dẫn đầu La Liga



Trong chuyến làm khách đến SVĐ San Mames của đội xếp thứ mười La Liga là Bilbao. Real Madrid đã bị đội chủ nhà đánh bại với tỉ số tối thiểu 0-1. Đây là trận thứ 2 liên tiếp, nhà ĐKVĐ châu Âu chẳng thể giành thắng lợi tại La Liga.

Ngay sau tiếng còi cất lên, Bilbao đã không ngần ngại tràn lên chơi đôi công với Real và rốt cục họ đã được đến đáp khi mà nhịp gần như độc nhất vô nhị của họ đã được Aduriz chuyển hoa thành bàn thắng bằng cú đánh đầu có uy thế như 1 cú sút làm khoanh tay thủ thành Casillas. Sau bàn thua, Real tràn lên tấn công và mặc dầu có nhiều thời cơ nhưng trong 1 ngày xuất thần và có chút máy mắn của hàng thủ đối phương, tam tấu BBC đã chẳng thể giúp đội nhà có được dù chỉ 1 điểm.



Tan Real Madrid bị đánh bại đã phần nào giúp Barca hưng phấn hơn khi chỉ phải tiếp Vallecano ngay trên sân nhà Nou Camp. Tuy bị đánh giá yếu hơn nhưng Vallecano không hề tỏ ra sợ hãi trước gã khổng lồ xứ Catalunya. Bằng chứng là đội khách đã sử dụng lối chơi tiến công khá có nét, thậm chí có lúc đã thúc ép Barca về phần sân nhà. Nhưng đẳng cấp là sự khác biệt giữa 2 đội bóng. mặc dù có số cơ hội tương đương nhau nhưng Barca với dàn siêu sao đã đánh bại đối thủ bằng 1 cú đúp của Luis Suarez, 1 bàn thắng của Pique và cú hat-trick của Messi. Đội khách chỉ có bàn danh dự trên chấm 11m của Bueno ở phút 81. Tỉ số rút cuộc 6-1 dành cho Barca đã giúp đội bóng này vượt qua Real Madrid để dẫn đầu BXH La Liga.

Nguồn: http://nhacaisomot.com/barca-vuot-qua-real-madrid-de-dan-dau-la-liga-a164.html