Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Thiết kế nội thất quán ăn nhanh

Quán ăn nhanh là một trong những trào lưu ăn uống được giới trẻ rất yêu thích. Tại Việt Nam, các nhãn hàng ăn nhanh như KFC, Lotteria, BBQ Chicken, McDonald's… được yêu thích hơn cả. Những cửa hàng này có thiết kế nội thất khá giống nhau với tông màu đỏ chủ đạo. Tuy nhiên, đây có thực thụ là chuẩn mực của các cửa hàng ăn nhanh? Các bạn trẻ cần những không gian mới hơn để trải nghiệm thay vì quá quen thuộc và na ná nhau như hiện nay.

Dưới đây là một số thiết kế nội thất đẹp quán ăn nhanh với style trẻ trung, hiện đại và dị biệt hoàn toàn với những quán ăn nhanh chúng ta thấy hiện giờ.



Quán ăn nhanh Frankfurt Station ở Barcelona: Barcelona – một trong những thiên đàng du lịch của thế giới không chỉ nức danh với khí hậu như thiên đường, con người thân thiện mà ẩm thực cũng khôn xiết đặc sắc. Cách bố trí nội thất của cửa hàng giống như một toa xe. Những bức tường lát gạch và bề mặt kim loại óng ánh gợi cảm giác về thập niên 50 của thế kỷ trước.

Quán ăn nhanh Canalla Taqueria ở Mexico: Đơn giản và đương đại là những gì chúng ta có thể thấy ở cách thiết kế nội thất của cửa hàng này. Khác với các của hàng ăn nhanh tại Việt Nam – dùng nhiều chất liệu đương đại thì cửa hàng này dùng chất liệu mộc với màu vàng kem nhẹ nhõm. Cách trang hoàng cũng không quá cầu kỳ để tạo không gian cho những cuộc tám chuyện.



Quán ăn nhanh Yoshinoya Nhật Bản ở HongKong: Cửa hàng ăn nhanh này được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu cam rỡ ràng làm tông màu chủ đạo. Đây cũng là màu sắc biểu trưng của chuỗi cửa hàng ăn nhanh này. Màu cam vừa hút ánh mắt vừa trẻ trung lại song song đem đến cảm giác rét mướt.



Quán ăn nhanh Melbourne Central ở Melbourne: Thiết kế nội thất của quán đã làm mờ ranh giới giữa ăn uống nhà hàng cao cấp và thức ăn nhanh. Bạn sẽ khó có thể nghĩ đây là một quán ăn nhanh khi bước vào không gian này. Các bức tường được trang hoàng đặc biệt với hình ảnh của các loài động vật. hiện đại và sang trọng là style thiết kế chủ đạo của nhà hàng này.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/thiet-ke-noi-that-quan-an-nhanh-20150226094221668.html