Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

3 kiểu tủ bếp hiện đại cho phòng ăn của bạn

Bếp ăn là không gian quan yếu nhất trong gia đình bởi đó là nơi đoàn viên, là nơi mọi người quây quần bên nhau chuyện trò, san sẻ sau một ngày làm việc căng thẳng, mỏi mệt ở bên ngoài. Nên chọn thiết kế như nào để vừa phong cách, tiện lợi lại tạo cảm giác yên ấm. Tủ bếp là một trong những loại vật liệu bạn chẳng thể bỏ qua. Có rất nhiều kiểu tủ bếp và chất liệu khác nhau để bạn chọn lọc. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn lựa chọn.

>> Xem thêm: Thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, spa, phòng karaoke... bởi MK Design đảm bảo thi công đúng tiến độ và giá rẻ 10% so với thị trường.

Nếu bạn yêu thích không gian hiện đại, một chiếc tủ bếp bằng thép không gỉ sẽ là sự lựa chọn tuyệt trần cho bạn.



Thép không gỉ luôn giữ được sự sáng bóng, sạch sẽ, dễ lau chùi khi bị bám bẩn. Chất liệu này có độ sáng cao nên giúp không gian nhà bếp luôn sáng sủa. So với chất liệu gỗ công nghiệp thì chất liệu loại này đắt hơn khá nhiều. bởi thế, nếu bạn không đủ tiền để sắm tủ thép không gỉ thì bạn có thể chọn lọc tủ gỗ công nghiệp MDF được phủ lớp thép bên ngoài.​

Nếu là người thích tự nhiên, muốn hòa mình với thiên nhiên, hãy chọn tủ gỗ dán veneer. Tuy là gỗ nhưng vẫn mang đến không gian đương đại.



Khác với chất liệu thép không gỉ, tủ bếp gỗ veneer có nhiều mẫu mã, màu sắc và dễ dàng gia công theo thị hiếu. Loại gỗ công nghiệp này đã được qua xử lý công nghiệp nên hạn chế rất nhiều khả năng cong vênh, mối mọt. Bạn hãy chọn cốt gỗ tốt, có kết cấu ổn định để khỏi phải băn khoăn về độ bền của tủ bếp gỗ veneer.

Nếu không thích những gian bếp với màu sắc đơn giản ở trên, bạn có thể tự tạo cho mình một tủ bếp hiện đại với sự kết hợp nhiều màu sắc khác nhau.



Có rất nhiều cách phối màu khác nhau cho tủ bếp của bạn miễn sao các màu sắc hài hòa với không gian chung. Khi nói về phong cách đương đại, các màu đen, trắng thường được nghĩ đến trước nhất. Tuy nhiên, một tủ bếp với màu xanh coban hay màu đỏ vàng cũng là những gợi ý hay và đem đến hiệu ứng thẩm mỹ tốt cho bếp ăn của gia đình bạn.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/3-kieu-tu-bep-hien-dai-cho-phong-an-cua-ban.1199/