Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Liệu Malaysia có thể làm lên điều thành thánh trước Thái Lan

Sau trận thua với tỉ số 0-2 trên đất Thái , nhịp quán quân của Malaysia đang trở lên rất hẹp. Nhiều người tin rằng chỉ có phép màu mới có thể giúp Malaysia lật ngược thế cờ trong trận lượt về diễn ra ngày 20-12 trên đất Malaysia.




Nhưng người Malaysia có thể tin điều kiều diệu sẽ đến với đội bóng của mình , đội bóng con cưng của họ sẽ có thể làm điều mà họ đã cho Việt Nam nếm trái đắng ngày tại sân nhà.

ý thức, ý thức chính , thể lực, ý chí quyết tâm luôn là thế mạnh của các cầu thủ Malaysia . Trận chung kết lượt về tới các cầu thủ Malaysia sẽ được Thủ tướng Razak có mắt trên sân để khích lệ các cầu thủ . Đây à sự cổ vũ không hề nhỏ dành cho các cầu thủ Malaysia .

HLV Dollah Salleh đang cho thấy sự tự tin về màn lội ngược dòng trên sân nha . Điều đó là có cơ sở khi mà trên đất Thái Malaysia thi đấu không hề kém cạnh so mới đội chủ nhà . Các cầu thủ Malasya có cơ sở để nối tiếc về kết quả lượt đi, và Malasya tin rằng các cầu thủ của mình có thể lội ngược dòng tại sân nhà giống như những gì đã làm mới tuyển Việt Nam với lối chơi kỷ luật, không ngại va chạ của mình .

Còn 90' đang chờ các cầu thủ Malaysia tỏa sáng để nội ngược dòng mang vẻ vang về cho đất nước . 

Chúc các bạn có những giây lát thoải mái trên 
http://happy8vnn.blogspot.com/