Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Để có một shop quần áo thời trang đẹp

Kinh doanh shop thời trang có nhẽ là một trong những loại hình được nhiều bạn trẻ tuyển lựa nhất hiện nay. Việc trước nhất mà các bạn cần nghĩ đến khi bắt đầu tập tàng kinh doanh chính là địa điểm và cách thiết kế shop. Dưới đây là những lưu ý bạn nên để ý để sở hữu cửa hàng thời trang đẹp như ý.

>> Tìm hiểu thêm: HKDesign là đơn vị thiet ke thi cong showroom , cửa hàng, shop thời trang, spa , phòng karaoke chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Phong cách chung của shop



Có thiếu gì cách thiết kế nội thất đang được các shop thời trang dùng: Phong cách đương đại, trải qua với hệ thống đèn trang trí, giấy dán tường… phong cách này chỉ cần nhìn thôi cũng đủ biết dành cho các cửa hàng bán hàng hiệu hoặc đồ sang chảnh với giá cao. Phong cách thiết kế bụi bặm với ống nước, thùng phi, gạch thô… phong cách teen với những đồ vật màu hồng, dễ thương, trẻ trung… hay phong cách rock với những chiếc đàn điện tử… phong cách cổ điển…

Để xác định được phong cách của cửa hàng bạn cần xác định xem dòng sản phẩm bạn bán là gì? Phong cách nào sẽ hợp với dòng sản phẩm đấy. Bạn không thể thiết kế theo phong cách “râu ông nọ cắm cằm bà kia” khi bán đồ công sở lại thiết kế theo phong cách teen được.

>> Xem thêm: 
thiết kế showroom điện thoại chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Chọn ma-nơ-canh trang hoàng cho shop

Ma-nơ-canh có rất nhiều loại với hình dạng và chất liệu khác nhau để bạn lựa chọn. Nếu shop bán hàng đắt tiền thì đương nhiên cũng phải chọn ma-nơ-canh loại cao cấp. Dù có đắt hơn nhưng nó sẽ sản phẩm của bạn trở nên trội. Cùng với đó, bạn hãy lưu ý đến mẫu mã của ma-nơ-canh.

Có rất nhiều shop chuyên bán áo hoặc quần chọn mua loại người mẫu một nửa. Bạn nên tuyệt đối tránh điều này bởi trang phục của bạn bán chỉ suýt nữa được khách hàng khi tổng thể của nó đẹp nổi trội. Không chiếc áo hay quần nào mặc không lên một ma-nơ-canh mà có thể đẹp trổi.

Cách bố trí hàng hóa



Nếu đã từng xem quá những shop thời trang của nước ngoài bạn sẽ thấy, các showroom của họ được thiết kế nội thất trưng bày hàng theo nguyên tắc tối gian, tinh tế, không tham diện tích trưng bày. Theo các nghiên cứu, khi xếp đặt được một cửa hàng hợp lý, bạn đã có 30% nhịp bán được sản phẩm trong tay.

Thêm một điều nữa, Bạn hãy gia tăng thêm tri thức của mình bằng cách đi tham quan các shop thời trang trong các trung tâm mua sắm, những shop nào bạn cho là đẹp. ngoại giả bạn bè là nguồn ý tưởng khôn cùng phong phú, bạn sẽ kinh ngạc về những ý tưởng đó. Nếu vẫn không có ý tưởng nào hay thì hãy tìm đến những nơi chuyên thiết kế shop.

Chúc các bạn có những giây lát vui vẻ trên website www.cetemet.org