Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Linh Vương 2 bất ngờ tung hình ảnh Việt hóa

Sau một khoảng thời gian gây tò mò và hàng loạt thông báo liên tưởng đến đại sứ Hoàng Thùy Linh, Linh Vương 2 đã bất thần tung hình ảnh việt hóa. 

tức thời những hình ảnh Việt hóa này đã vấn sự quan tâm đáng kể của những game thủ ưu thích loại thể webgame chiến thuật thời kì thực đang còn khá tẻ của làng game Việt.

>> Có thể bạn quan tâm: Tải game zombie tsunami cực hay cho android và ios 

Là một trong các nhà NPH thành công với loại thể webgame SLG, VTC Game đấu mang đến cho cộng đồng Linh Vương 2 (tên gốc là Hồn Đấu Tam Quốc) vào thời điểm cuối năm 2014. Linh Vương 2 là game được xây dựng theo cốt truyện Tam Quốc và lối chơi thân thuộc, hạp với game thủ Việt yêu thích loại thể webgame chiến thuật.



Khi tham dự vào game người chơi sẽ được sở hữu thành trì và nâng cấp thành. Ngoài ra cần phải chiêu tập những tướng tài và điều binh khiển tướng theo binh pháp khắc chế giữa các loại quân để có thể cai trị trong game. Điểm khác biệt lớn nhất của Linh Vương 2 so với các game cùng thể loại là linh động, đa dạng trong chiến thuật, tính năng PK đa dạng đa số đề cao hỗn chiến, tương trợ và hoàn toàn có thể trợ giúp nhau để giữ bờ cõi.

Một số hình ảnh Việt hóa chi tiết của Linh Vương 2: