Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Thiết kế phòng khách nữ tính, độc đáo

Phòng khách xoành xoạch là không gian được quan hoài đặc biệt nhất trong căn nhà không chỉ bởi chức năng mà còn vì đây là diện tích rộng nhất để chủ nhà thỏa sức sáng tạo, biểu thị phong cách của mình. Sang trọng, thanh lịch thường là style được chọn lựa nhiều nhất cho phòng khách. Tuy nhiên, nếu chủ nhà là một cô gái độc thân và nữ tính thì nên thiết kế phòng khách như nào?

>> Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất showroom , cửa hàng, shop thời trang, spa, karaoke...

Cũng giống như những phong cách thiết kế khác, các thiết kế đầu tiên phải được lấy cảm hứng từ chính những cô nàng nữ tính này. Đa phần, các cô gái dịu dàng thường yêu thích gam màu phông, tinh khối, những họa tiết hoa, lá, cành đáng yêu. Dưới đây, là một số mẫu gợi ý cho phòng khách của cô nàng dịu dàng.



Gam màu trắng luôn đem đến hiệu quả đặc biệt cho không gian. Những tấm rèm mỏng màu trắng tạo nên nét mềm mại cho căn phòng.



Là những cô gái dịu dàng và mộng mơ, còn gì nhẵn hơn một không gian mở lộng gió và nắng. Hãy vậy thiết kế để phòng khách đón được nhiều ánh năng thiên nhiên nhất có thể. xỉn màng đón ánh nắng sáng sớm trên tấm thảm nhà lông cừu trắng nuột, mềm mại, bạn chẳng khác nào một nàng công chúa ngủ trong rừng.



Để tránh sự đơn điệu của màu trắng, bạn có thể phối hợp các yếu tố kẻ sọc và gam màu nhẹ cho một không gian dịu dàng. Hãy nhớ, nếu không có khả năng phối màu tốt, đừng mạo hiểm dùng những gam màu nóng, màu gây ấn tượn mạnh vì nó có thể gây phản tác dụng.



kết hợp với bộ bàn ghế ấn tượng, rèm cửa và đèn màu đỏ nâu nhẹ trổi rất ấm cúng. Tổng thể căn phòng khá đơn giản nhưng ấn tượng.



Bộ ghế sofa cùng những phụ kiện trang hoàng đầy nữ tính. Có rất nhiều ngăn, kệ để chủ nhà đặt sách và đồ trang trí đáng yêu.



Không sử dụng nhiều màu trắng như 2 thiết kế trên nhưng căn phòng này vẫn mang đến nét nữ tính nhờ những nội thất đáng yêu và màu hồng không lẽ. Chiếc ghế đệm hình trái tim màu hình là đồ vật cực đáng yêu mà bất kỳ cô nàng nào cũng thích.



Hồng phấn dịu dàng cho thiết kế nội thất phòng khách này. Bước vào không gian này, bạn có cảm giác đang bước vào phòng của một nàng công chúa. Cách dùng những chiếc ghế có thiết kế cổ, đèn chùm… tạo sự Sang trọng theo phong cách hoàng tộc cho phòng khách.



Những chiếc đèn trang trí cho một không gian ấm êm hơn. dị biệt hoàn toàn với những thiết kế ở trên. Đây là căn phòng được phối hợp từ nhiều màu sắc lại với nhau. phần đông là những màu nhẹ, trung tính, rất dịu mắt. Cô nàng nào có thể từ khước những không gian tuyệt vời như này.