Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Tổng hợp smartphone giảm giá mạnh trong tháng 9

Sau một loạt những sản phẩm smartphone bom tấn được ra mắt trong thời gian qua như: iPhone 6/6 Plus, Galaxy Note 4, Xperia Z3... thì hầu hết các hãng điện thoại đã có những động thái giảm giá thành của sản phẩm trên thị trường hiện nay. Do đó người dùng sẽ có nhiều cơ hội hơn để có thể sở hữu được chiếc smartphone đã từng mơ ước.

>> Xem thêm: Những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất hiện nay

HTC One Max


Đứng đầu trong danh sách phải nói đến chiếc HTC One Max, sau một thời gian vắng bóng trên thị trường điện thoại smartphone, One Max đã được đưa trở lại Việt Nam với mức giá 8,9 triệu đồng giảm hẳn 4 triệu đồng so với thời điểm ra mắt trước đó. One Max là chiếc smartphone được "hạ nhiệt" mạnh nhất trong thời gian vừa qua.

HTC One Max là chiếc smartphone hiếm hoi được trang bị cảm biến vân tay giống như trên chiếc iPhone 5S. Việc có cấu hình phần cứng chưa được cao so với các đối thủ cộng với giá thành quá khủng khiến model này không tạo được sức hút trên thị trường và thường bị đem so với với các sản phẩm khác. Khiến các nhà bán lẻ trong nước phải nhập với số lượng ít vì sức mua không cao.

Đây có lẽ là "chiêu bài" nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng, vì trước đó HTC cũng đã rất thành công khi mang về Việt Nam chiếc HTC 8X với giá chỉ khoảng 4 triệu đồng ( giảm 70% so với mức ban đầu). Với mức giá quá sốc HTC 8X là chiếc smartphone có doanh thu cao nhất tại nhiều đại lý trong 6 tháng đầu năm 2014.

Sony Xperia Z Ultra


Cũng có giá thành giảm mạnh như chiếc HTC One Max chiếc phablet Z Untral của Sony cũng có giá thành giảm khá sâu 4 triệu đồng từ 12,9 triệu xuống còn 8,9 triệu đồng. Động thái giảm giá của chiếc phablet này đã có thêm nhiều sức mạnh để cạnh tranh với nhiều chiếc phablet tại Việt Nam như Nokia Lumia 1520 hay HTC One Max.

Về phần cứng Xperia Z Ultra sở hữu những thông số tốt nhất trên Android hiện nay với chip xử lý Snapdragon 800 tốc độ 2.2 GHz cùng nhân đồ họa Adreano 330, ram 2GB. Mặc dù dung lượng pin khá lớn 3.050 mAh nhưng cũng không đủ thời lượng sử dụng trong ngày do thiết bị này có mà hình khá lớn. 

Sony Xperia Z1


Dù đã không còn được coi là sản phẩm hàng đầu trong làng điện thoại smartphone nhưng Sony Xperia Z1 vẫn là ước mơ của rất nhiều người khi máy vẫn đang giữ ở mức giá 12,5 triệu đồng - giảm 1,5 triệu đồng so với 1 tháng trước đó.

Sony Xperia Z1 nổi bật với camera trang bị ống kính Sony G, độ phân giải lên tới 20,7 megapixel. Ngoài ra máy được trang bị màn hình 5 inh full HD với chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 thiết kế đẹp mắt và chắc chắn. Được biết Z1 giảm giá có liên quan đến chiếc Z3 - mẫu smartphone cao cấp nhất của Sony sắp được bán ra tại Việt Nam với giá 17 triệu đồng.

Nokia Lumia 1320 


Đã 8 tháng trôi qua kể từ ngày được ra mắt tại Việt Nam, Lumia 1320 được điều chỉnh giá xuống chỉ còn 5,99 triệu đồng. Máy thuộc phân khúc tablet cỡ lớn có màn hình 6 inh nhưng trang bị cấu hình tầm trung. Lumia 1320 ra mắt được đánh giá là sản phẩm sáng giá có cấu hình tốt và giá bán hấp dẫn.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại lại khác hơn rất nhiều khi mà chiếc Asus Zenfone 6 có kích thước tương đồng có giá bán 6 triệu đồng nhưng cấu hình tại có phần vượt trội hơn.
 
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.