Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Người dùng bị rụng râu, đứt tóc vì iPhone

Rất nhiều khách hàng dùng iPhone 6/6 Plus cũng đã đăng lên Twitter rằng mình thường xuyên bị iPhone 6 "gặm" râu và tóc khi nghe gọi.

Mới đây lại thêm một số lời phàn nàn cho thấy iPhone 6 chưa thực sự là một chiếc smartphone hoàn hảo ngay cả khi iPhone đã được trang bị những công nghệ và tính năng tốt nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Điện thoại smartphone giá rẻ chính hãng HKPhone 

Người dùng bị rụng râu, đứt tóc vì iPhone

Thông tin được đăng tải trên trang 9to5mac, ý kiến của người dùng vì cho rằng chiếc iPhone 6 là tác nhân khiến râu và tóc của họ gặp vấn đề. Cụ thể hơn "chiếc iPhone 6 cứ hút chặt lấy tóc của tôi khi tôi đang gọi. Ban đầu tôi tưởng rằng tóc tôi bị kẹt vào khe hở trên miếng dán màn hình, nhưng sau nhiều lần bị tôi đã phát hiện ra rằng tóc của tôi bị kẹt vào giữa viền màn hình với khung nhôm. Tôi đã bị đau khi phải gỡ tóc ra khỏi máy và tôi tin đây không phải là trường hợp duy nhất".

Một số người dùng khác cũng cho biết tóc và râu của họ cũng bị kẹt vào khoảng trống giữa màn hình với khung kim loại trên iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Không chỉ riêng trên 9to5mac, nhiều người dùng iPhone 6/6 Plus cũng ghi trên Twitter của mình rằng thường xuyên bị chiếc smartphone này gặm tóc và râu khi đang nghe gọi.

Cách đây không lâu sau khi ra mắt Apple đã phải đối mặt với việc iPhone 6/6 Plus dễ bị bẻ cong khi ngồi, đã khiến hãng phải thực hiện rất nhiều clip thử độ bền để lấy lại niềm tin, giờ đây lại phải tiếp tục với những cáo buộc gây hại đến tóc và râu của người dùng. Nhiều người đã gọi đây là lỗi "Breadgate", hoặc "Seamgate". Hiện nạy Apple vẫn chưa có động thái sau những cáo buộc của người dùng trên 9to5mac hay trên Twitter.

Cũng giống như iPhone mới đây chiếc Galaxy Note 4 của Samsung cũng bị đem ra trêu chọc khi mà nhiều người có thể nhét được 1 chiếc card visit vào khe hở giữa khung nhôm và mặt kính. Hãng Hàn Quốc phản hồi rằng đó là điều cần thiết và bình thường đối với chiếc Galaxy Note 4.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.