Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Loạt smartphone bom tấn sắp về Việt Nam trong tháng 10 - P1

Loạt những chiếc dien thoai smartphone cao cấp mới nhất ngay sau đây chắc chắn sẽ hâm nóng thị trường smartphone cao cấp tại Việt Nam trong tháng 10.

Samsung Galaxy Note 4

Loạt smartphone bom tấn sắp về Việt Nam trong tháng 10

Được ra mắt trong tháng 9 đồng nghĩa với việc chiếc Galaxy Note 4 phải chịu rất nhiều sức ép nặng nề về quảng bá hình ảnh bởi đối thủ iPhone. Tuy nhien Note 4 vẫn nhận được nhiều ý kiến đóng góp khá tốt cả trong và ngoài nước.

Máy dự kiến sẽ được bán ra chính thức trong tháng 10 với mức giá khoảng 17 triệu đồng, tương đương với giá của Note 3 trong năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên mà Samsung đã bổ sung thêm lớp viền bằng kim loại cho dòng Note và kích thước màn hình được giữ nguyên.

>> Xem thêm: Những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất hiện nay

Xperia Z3 và Z3 Compact

Loạt smartphone bom tấn sắp về Việt Nam trong tháng 10

Sony đã nhanh chóng cho khách hàng nhận đặt trước Xperia Z3 tại Việt Nam và hứa hẹn máy sẽ được bán ra trong đầu tháng 10 này. Ban đầu khi mới công bố sản phẩm người dùng có vẻ thất vọng về thông số cũ kĩ của Z3 nhưng qua đánh giá thì có thể thấy Z3 là chiếc điện thoại Android hoàn thiện nhất hiện nay.

Xperia Z3 và Z3 Compact được bán với giá lần lượt là 17 và 14 triệu đồng. Điểm được đánh giá rất cao của dòng sản phẩm này là hiệu năng ấn tượng, màn hình sáng và pin khỏe. Ngoại trừ màn hình nhỏ hơn, Z3 Compact cũng không chịu kém cạnh khi cũng được trang bị đầy đủ tính năng như Z3 nhưng dung lượng ram 2GB. Với màn hình 4,6 inh thì Z3 Compact sẽ là chiếc smartphone cạnh tranh với iPhone 6 của Apple.

BlackBerry Passport

Loạt smartphone bom tấn sắp về Việt Nam trong tháng 10

Có lẽ BlackBerry Passport là chiếc smartphone khá độc với thiết kế vuông vức vừa bằng kích thước của một cái hộ chiếu. BlackBerry Passport là dòng sản phẩm đặc thù hơn không hướng tới phần đông đối tượng người dùng phổ thông mà chủ yếu dành cho doanh nhân và tín đồ thích sử dụng bàn phím Qwerty. Model này có bề ngang khá lớn, màn hình vuông 4,5 inh và bàn phím Qwerty dạng lai vừa là phím cứng vừa là cảm ứng. 

BlackBerry Passport thể hiện sự độc đáo trong thiết kế cũng như kế thừa những yếu tố truyền thống của BlackBerry. Sản phẩm này sẽ được lên kệ vào khoảng giữa tháng 10.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.