Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Đánh giá nhanh Lumia 930 smartphone cao cấp mới nhất của Microsoft

Lumia 930 của Microsoft là một trong những thiết bị cao cấp chạy Windows Phone đáng chú ý trên thị trường hiện nay. Máy được bán niêm yết với mức giá 13 triệu đồng. Theo quảng cáo của Microsoft, thì đây là một thiết bị cầm tay tiện ích phù hợp với các nhà kinh doanh, giúp những nhà doanh nghiệp trẻ, là người đồng hành, trợ thủ đắc lực trên con đường đi tới thành công. Dưới đây là đánh giá nhanh về chú dế này với những tiện ích của nó với nhà kinh doanh.


>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp những mẫu điện thoại smartphone 2 sim đáng mua nhất

Đánh giá nhanh Lumia 930 smartphone cao cấp mới nhất của Microsoft

Truy cập 24/7

Trong thời đại công nghệ số tất cả đều được làm việc qua internet như hiện nay, smartphone nói chung và Lumia 930 nói riêng phải luôn đảm bảo được yếu tố tiên quyết này. Smartphone phải có khả năng kết nối internet bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu không đảm bảo được yếu tố, chiếc smartphone chẳng khác nào một chiếc điện thoại cơ ban chỉ dùng để nghe gọi.

Lumia 930 được tích hợp công nghệ 2 sim 2 sóng cùng hệ thống 3G trọn gói mỗi tháng. Với việc được tích hợp 2 khe cắm sim, người dùng có thể lắp 1 sim 3G để chuyên dùng cho việc vào mạng. Người dùng có thể nhanh chóng tìm hiểu các thông tin về thị trường chứng khoán, những kiến thức kinh doanh cần thiết trên báo ngay trong thiết bị cầm tay này.

Thêm vào đó, màn hình 5 inch Full HD của Lumia 930 sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời khi đọc tin, xem hình ảnh, lướt web, nhất là khi bạn xem các clip, phim. Màn hình sắc nét, chân thực, sống động của chiếc smartphone này sẽ giúp bạn ngập tràn trong thế giới giải trí bất tận. Các con chữ, dòng tin hiển thị đẹp bắt mắt, sắc nét, dễ đọc hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Dung lượng pin cho một ngày?

Pin chưa bao giờ là vấn đề ngừng được bàn tới khi nói về smartphone. Bởi vì, cho đến giờ, chưa có một nhà sản xuất nào đưa ra được viên pin với dung lượng pin đủ cho người dùng thả ga sử dụng smartphone trong suốt một ngày. Và Lumia 930 được tích hợp sạc không dây giúp bạn dễ dàng và tiện lợi trong quá trình sạc pin. Người dùng có thể vừa sạc vừa sử dụng mà không lo vướng víu dây nối các kiểu.

Microsoft Office tiện lợi

Lumia 930 được chạy trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8.1 với bộ gõ văn bản Microsoft Office tiện lợi vô cùng. Các ứng dụng văn phòng đều được tích hợp trong thiết bị nhỏ gọn cầm trên tay này. Người dùng có thể sử dụng PowerPoint hay gõ soạn thảo chi tiết trên Word chỉ là chuyện rất đơn giản với Lumia 930. Một văn phòng mini nhỏ gọn, linh động nằm trong tầm tay bạn.

Camera “chuẩn không cần chỉnh”

Camera là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định đến sựa chọn mua hay mua của khách hàng. Smartphone tích hợp công nghệ máy ảnh cao là một lợi thế của bất kỳ smartphone nào, Lumia 930 với Camera PureView 20MP không chỉ giúp người dùng chụp được những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ mà còn khiến nó long lanh hơn với các ứng ưng dụng chỉnh sửa ảnh phong phú như PicsArt, Phototastic, hay cả Adobe Photoshop. Đảm bảo, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp để post facebook hay đơn giản là giữ làm kỉ niệm.

Ứng dụng phong phú

Nếu so với kho ứng dụng khổng lồ của Google mà các thiết bị Android được sử dụng thì các ứng dụng của Windows Phone quả thật chưa đáng là bao. Nhưng là người sinh sau đẻ muộn nên kho ứng dụng Windows Phone Store với hàng nghìn các ứng dụng hữu ích hiện nay cũng được coi là một thành công lớn của Microsoft. Tất cả các tiện ích phục vụ cho công việc của bạn đều có trên kho ứng dụng. Việc của bạn chỉ là lựa chọn và tải về.

Trong tương lai, Windows Phone Store chắc chắn sẽ còn được mở rộng nhiều hơn nữa bởi Microsoft hiện đang đầu tư rất nhiều vào các ứng dụng trên mobile của mình khi liên tục tuyển rất nhiều các lập trình viên liên quan đến lĩnh vực này. Microsoft có lẽ không nuôi tham vọng sẽ đuổi kịp kho ứng dụng của Google nhưng hãng muốn người dùng Windows Phone có nhiều lựa chọn tương tự các chương trình như Android.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.