Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2014

HKPhone giảm giá bộ 3 smartphone siêu hot

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng thủ đô, hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone đã giảm giá một loạt các sản phẩm được người dùng tin chọn trọn thời gian qua. Như một cơ hội để tri ân đến người dùng, HKPhone hy vọng sẽ ngày càng đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone giá rẻ chính hãng của người Việt bằng những thiết bị chất lượng nhưng giá cả phải chăng đúng theo phương châm “Số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa”.

Không còn là thương hiệu xa lạ với người dùng smartphone, HKPhone – thương hiệu nổi tiếng vốn của Hồng Kong được Tập đoàn Linh Trung Tín mua lại cách đây 1 năm đang được đánh giá là thương hiệu Việt số 1. Bằng những cố gắng và nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ, HKPhone đã chiếm chọn cảm tình của người dùng qua từng sản phẩm. Có thể những sản phẩm của hãng chưa đạt đến độ hoàn hảo chiều lòng được hết khách hàng, nhưng xét trong bình diện chung của các doanh nghiệp smartphone nội địa, những gì HKPhone đã làm thật đáng khen ngợi.


Chú dế đầu tiên được giảm giá là Racer – thành viên đầu tiên trong chuỗi series Racer đình đám của HKPhone. Đây là thiết bị lý tưởng trong tầm giá 3 triệu đồng đã từng gây sốt trong cộng đồng người tiêu dùng trẻ, nhất là các bạn sinh viên. Được ra mắt cuối năm 2013 với giá 3,2 triệu đồng, sau một đợt giảm giá vào tháng 3 năm nay xuống 2,89 triệu đồng thì đến nay, HKPhone đã quyết định bán không lợi nhuận với mức giá 2.499 ngàn đồng.



Vào thời điểm máy được giới thiệu, đa số các sản phẩm cùng tầm giá chỉ sở hữu lõi kép trong khi máy sử dụng bộ xử lý lõi tứ RAM 1 GB và chip đồ họa Mali-400MP2. Trong làn sóng smartphone Android giá rẻ như hiện nay, việc HKPhone đưa ra những sản phẩm giá rẻ hơn thì trường nhưng có phần cứng ngang bằng thậm chí vượt trên đối thủ là một điểm sáng đáng giá.

Thiết bị thứ 2 nằm trong danh sách giảm giá này chính là người anh em của Racer, Racer Air. Cụ thể, chiếc smartphone mang phong cách thiết kế châu Âu này sẽ giảm từ 4.250.000 đồng xuống 3.900.000 đồng. Racer Air là sự lựa chọn hàng đầu trong giới văn phòng bởi tính năng và thiết kế tối giản tinh tế – HKPhone đã hợp tác cùng nhà thiết kế thời trang và công nghệ Antonio Vellucci của Italya. Racer Air là một tuyệt tác siêu mỏng 6,5 mm cuốn hút mọi ánh nhìn.


Máy cũng sở hữu phần cứng đáng ngưỡng mộ với: Với màn hình 5 inch HD tích hợp công nghệ OGS cùng tấm nến IPS giúp góc nhìn của máy tốt hơn. Race Air được trang bị bộ vi xử lý lõi 4 MT6582 xung nhịp 1,3 GHz, RACER AIR hoàn thành xuất sắc mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp cùng RAM 1 GB, GPU Mali-400MP2, xử lý đa nhiệm và trải nghiệm các tựa game 3D hàng đầu trên chiếc smartphone này tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thiết bị cuối cùng được giảm giá trong bộ 3 smartphone đình đám của HKPhone chính là iRevo – sản phẩm được ra mắt cuối tháng 7 vừa qua. Thay vì phải bỏ ra 5.750.000 đồng, giờ đây, khách hàng chỉ cần 5.200.000 đồng để sở hữu ngay chiếc smartphone được đánh giá là iPhone Việt này. Theo đúng trào lưu thịnh hành, thiết kế của iRevo ấn tượng với khung thép sang trọng. Hiện nay trên thị trường, chỉ những smartphone có tầm giá 10 triệu trở nên mới có thiết kế khung kim loại.


Về phần cứng, iRevo sở hữu chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7 Ghz cho tốc độ mượt hơn những sản phẩm chỉ chạy cụm 4 nhân. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz giúp máy xử lý đa nhiệm tốt. Dung lượng pin 2.000 mAh có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày khi chip MTK6592 đã được kiểm nghiệm cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40%.

Chia sẻ về lần giảm giá này, ông Lê Hoàng Long – Giám đốc kinh doanh HKPhone chia sẻ: Theo đúng phương châm số tiền tối thiểu, lợi ích tối đa, bên cạnh đưa ra những sản phẩm mới giá hấp dẫn như chiếc Racer Inno sử dụng chip Snapdragon 400 với giá chỉ 3.650.000 đồng, HKPhone sẽ tiến hành giảm giá để đông đảo người dùng có thể sở hữu một chiếc smartphone lõi tứ giá chưa dến 2,5 triệu và smartphone 8 nhân tầm 5 triệu.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.