Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Tăng thời gian bảo hành lên gấp đôi cho Sony Xperia Z3 Compact

Vào ngày 11/10 vừa qua Sony đã thông báo cho các đơn vị kinh doanh về thời gian bảo hành cho Xperia Z3 Compact tại Việt Nam.

Sau sự kiện ra mắt của Xperia Z3 và Z3 Compact, rất nhiều người dùng đã tỏ ra háo hức và khá kỳ vọng về bộ đôi sản phẩm smartphone mới của Sony trong năm nay. Tại Việt Nam dù bộ đôi sản phẩm này mới chỉ có mặt trong khoảng vài ngày trở lại đây nhưng bộ đôi Z3 và Z3 Compact đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các đại lý kinh doanh và báo giới công nghệ.

>> Xem thêm: Điểm danh những chiếc smartphone 2 sim đáng mua nhất


Những phản hồi này có lẽ sẽ còn cao hơn nữa trong thời gian sắp tới khi mà Sony quyết định nâng thời gian bảo hành của chiếc điện thoại smartphone giá rẻ Z3 Compact. Theo đó, thay vì chỉ được bảo hành 12 tháng như các mẫu máy khác thì Z3 Compact sẽ có thời gian bảo hành lên tới 12 tháng. 

Chúng ta cùng điểm qua một chút về cấu hình của Xperia Z3 Compact, máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.5 GHz, Ram 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có pin với dung lượng 2.600 mAh. Máy sở hữu màn hình 4.6 inh với độ phân giải HD 720p. Máy có camera chính 20,7 MP ở mặt sau và camera phụ với độ phân giải 2.2 MP ở mặt trước. Khác với phiên bản Z3, Z3 Compact sẽ được bán ra thị trường với nhiều màu mắc sặc sỡ hơn với 4 màu sắc là đen, trắng, đỏ và xanh lá cây. Hiện máy đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá 13,9 triệu đồng.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.