Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Những điểm nổi bật trên HKPhone Racer inno

Racer inno là thành viên thứ 3 trong gia đình Racer, Racer Air. Không giống với những thương hiệu khác, các phiên bản sau thường có chung phong cách với các model trước và nâng cấp về cấu hình và phần cứng thì 3 chiếc smartphone giá rẻ của dòng Racer lại khác nhau hoàn toàn. Nếu Racer nổi bật với màu sắc trẻ trung, Racer Air mang phong cách thiết kế châu Âu thì Racer inno mang trong mình sức mạnh rồng đỏ với thiết kế mạnh mẽ.


Sức mạnh của rồng

Racer inno là một bước phát triển vượt bậc không chỉ của HKPhone mà còn là của ngành di động Việt Nam nói chung khi mang trong mình con chip Snapdragon 400. HKPhone là thương hiệu điện thoại đầu tiên của Việt Nam bắt tay hợp tác với nhà sản xuất con chip di động số 1 hiện nay là Qualcomm của Hoa Kỳ. Với “trái tim” mới này, Racer inno chắc chắn sẽ có hiệu năng làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.

Những phiên bản trước của dòng Racer đều sử dụng con chip lõi tứ hoặc lõi 8 của MediaTek. Những thiết bị này đều nhận được sự yêu mến và hài lòng từ phía người dùng. Tuy nhiên, công nghệ là không ngừng phát triển và cần hướng đến những gì cao hơn, tốt hơn và gần với công nghệ thế giới hơn. Do đó, HKPhone dùng con chip Snapdragon 400 là một bước nâng cấp thiết bị phần cứng đáng ghi nhận.

Con chip là linh hồn của một chiếc smartphone. Mọi hoạt động của smartphone nhanh chậm, hiệu suất như nào đều phụ thuộc rất nhiều vào con chip này. Con chip cùng với hệ điều hành sẽ tối ưu hóa để máy hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm pin hơn. Snapdragon 400 hiện nay đang được đa số các hãng điện thoại lớn sử dụng cho các thiết bị tầm trung của mình.

Bộ đôi camera 18 Mpx và 5 Mpx

Racer inno chỉ được bán với giá 3.60.000 đồng nhưng lại sở hữu những thông số kỹ thuật đáng mơ ước của một chiếc smartphone 2 sim tầm trung hay cao cấp. Trong đó, camera là một trong những yếu tố đó. Nếu người anh của nó là Racer Air có camera chính là 13 Mpx thì nay đã nâng lên tới 18 Mpx bắt sáng siêu nhanh đồng thời hạn chế tối đa vỡ hình trong ánh sáng yếu và mang đến hình ảnh trung thực ngay cả khi chụp ngược sáng. Đặc biệt, camera trước của Racer inno cũng được thiết kế hỗ trợ đèn flash giúp người dùng có được những bức hình đẹp nhất.


Kính siêu cường lực Dragontrall

Racer inno sở hữu màn hình 5 inch chuẩn HD (1280x720), 16 triệu màu cùng với màn hình IPS cho hình ảnh chân thực, sắc nét, sống động trong mọi điều kiện ánh sáng. Bạn sẽ không nhận thấy bất kỳ sự thay đổi, sự suy giảm màu sắc dù ở bất cứ góc độ nào. Để bảo vệ tối đa an toàn cho chiếc smartphone của bạn, HKPhone đã sự dụng lớp kính cường lực ragontrail đến từ Nhật Bản.

Dragontrail có độ bền gấp 6 lần thủy tinh thông thường, chống chọi tất cả mọi va đập, cọ xát thường gặp. Bạn hoàn toàn có thể đặt Racer INNO vào túi quần cùng chìa khóa mà không lo trầy xước. Kính Dragontrail chịu được lực tác động hơn 60kg, mạnh hơn cả Gorilla Glass 1 và 2.

Chip hỗ trợ đồ họa Adreno 305

Được sản xuất riêng biệt cho thế hệ vi xử lý Snapdragon 400, GPU Adreno 305 xử lý tất cả dữ liệu chi tiết hình ảnh nhẹ nhàng và thông suốt. Với khả năng dựng hình vượt trội từ tiêu chuẩn kỹ thuật OpenGL ES 3.0, Racer INNO xử lý mọi chi tiết 3D trong những game “khủng” nhất một cách dễ dàng. Cùng với phần cứng Ram 1 GB và Rom 4 GB chạy trên hệ điều hành Android 4.3 ổn định sẽ giúp trải nghiệm của bạn thêm phần hấp dẫn.

Tạm kết

Ở tầm giá dưới 4 triệu đồng nhưng Racer inno không hề kém cạnh các thiết bị tầm trung của các hãng khác. Những cải tiến trong chất lượng linh kiện mà HKPhone mang đến trong thiết bị này rõ ràng là hành động tiên phong so với các thương hiệu điện thoại Việt khác. Khách quan để nhận xét, máy vẫn có một số hạn chế nhất định những hãy so sánh với sản phẩm cùng mức giá của bất kỳ hãng nào để thấy sự khác biệt. Chỉ với 3.650.000 đồng cho tất cả những điều trên là quá hấp dẫn.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.