Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

HKPhone ra mắt sản phẩm RACER INNO

Quà tặng hấp dẫn kèm sản phẩm

+ 05 Game bản quyền 200.000 VNĐ

+ 01 Ốp lưng 200.000 VNĐ
+ 01 Tấm dán màn hình chống xước 100.000 VNĐ

Màn hình: 5 inch độ phân giải HD (1280x720)
Bộ xử lý: 4 nhân Snapdragon 400
Bộ nhớ trong: 4GB
Camera chính: 18 MPx - quay Full HD 1080p
Camera phụ: 5 MPx - có đèn flash
Dung lượng pin: 2500 mAH


HKPhone ra mắt sản phẩm RACER INNO



RACER INNO SỨC MẠNH RỒNG ĐỎ

Sinh ra trong thời điểm có quá nhiều smartphone hiệu năng thấp so với giá tiền bạn chi ra, Rồng đỏ Racer INNO với trái tim Qualcomm Snapdragon 400 từ Hoa Kỳ, thiết kế mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ cùng hàng loạt công nghệ hiện đại khác là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với mức giá chỉ 3.650.000đ.

ĐỊNH NGHĨA LẠI CHIP LÕI TỨ


Khác biệt hoàn toàn chip lõi tứ Mediatek hay thế hệ Snapdragon S200, vi xử lý Snapdragon 400 4 nhân tốc độ 1,4GHz hơn hẳn về xung nhịp, hiệu năng và cân bằng hiệu suất. Cảm nhận sức mạnh lõi tứ thực thụ trên Racer INNO tuyệt hơn trong mọi trải nghiệm.


HKPhone ra mắt sản phẩm RACER INNO

THIẾT KẾ MẠNH MẼ


Thiết kế Racer INNO lấy sự tối giản, sắc sảo trong từng đường nét làm trọng tâm. Toàn thể sản phẩm toát lên vẻ mạnh mẽ, lôi cuốn bởi màu đen lì đẳng cấp, hay tinh tế hơn với phiên bản trắng sáng sang trọng.

MÀN HÌNH 5’’ TRUNG THỰC, SẮC NÉT


Racer INNO sử dụng màn hình kích thước 5 inch – tiêu chuẩn vàng smartphone hiện đại với độ phân giải HD sắc nét. Tất cả hình ảnh đều được hiển thị trung thực đến từng gam màu và hoàn hảo trong mọi chi tiết.


MẮT RỒNG 18 “CHẤM” SIÊU NÉT

HKPhone ra mắt sản phẩm RACER INNO


Không cần đến máy ảnh số cồng kềnh, camera 18 “chấm” trên Racer INNO thoải mái cho bạn sử dụng ở những điều kiện khó khăn nhất, giúp ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của cuộc sống bởi tốc độ chụp siêu nhanh cùng hàng loạt chế độ nghệ thuật trong một giao diện đơn giản, tiện dụng.

ANDROID 4.3 MƯỢT MÀ, ỔN ĐỊNH

HKPhone ra mắt sản phẩm RACER INNO


Thỏa sức làm mọi điều với hàng trăm nghìn game và ứng dụng với Google Play trên Android 4.3 sẽ sớm nâng cấp lên Kitkat 4.4. Hoàn toàn khác biệt với những mẫu máy trước đây, HKPhone nâng cấp cho bạn hệ điều hành mượt mà, ổn định nhất, cải tiến giao diện ưu việt, tối ưu hóa hoạt động của bộ vi xử lý.

MIỄN PHÍ 3 NGÀY DÙNG THỬ


Đừng lo lắng, hãy đến ngay showroom HKPhone gần nhất để được mang về dùng thử miễn phí Rồng đỏ Racer INNO trong 3 ngày. Nếu có bất kì điều gì làm bạn chưa hài lòng, hoặc đơn giản bạn chỉ cần trải nghiệm sức mạnh từ chip Qualcomm 400 trên Racer INNO, có thể trả lại không tốn bất kỳ chi phí nào. Đến showroom HKPhone gần nhất hoặc gọi điện cho chúng tôi để có những tư vấn tốt nhất.

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 12 THÁNG


HKPhone tự tin khẳng định chính sách bảo hành 12 tháng của chúng tôi mạnh mẽ và chuyên nghiệp với 4 trung tâm hiện đại trên toàn quốc. Hỗ trợ phần mềm miễn phí trọn đời máy cùng đội ngũ kỹ thuật viên đào tạo bài bản, bạn sẽ luôn được hỗ trợ nhanh nhất, sử dụng những chính sách hậu mãi tốt nhất từ thương hiệu điện thoại Việt.


Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.