Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Đâu là lý do khiến iRevo trở nên nổi bật trên thị trường

Điện thoại thương hiệu Việt hiện nay đang vấp phải sự cạnh tranh khắc nghiệt của các hãng điện thoại mà điển hình là các nhà sản xuất Trung Quốc vì hướng nhắm phân khúc của họ giống với ta. Tuy nhiên, không phải vì thế mà điện thoại Việt bị lép vế mà trái lại, chúng ta bứt phá để vươn lên bằng chất lượng và giá thành của sản phẩm. Điển hình cho ví dụ này là chiếc iRevo của HKPhone – chiếc smartphone có giá hơn 5 triệu đồng nhưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng và giới công nghệ.


Thiết kế khung thép

Là một chiếc smartphone hiếm hoi nằm trong tầm giá 5 triệu được thiết kế vỏ thép, iRevo tạo cảm giác sang trọng, chắc chắn cho người nhìn. Đây là một điểm sang cho thiết bị này. Thân máy được bo vuông vức bằng một đường viền kim loại sáng bóng, sắc nét. Để có được điều này, lớp khung của iRevo đã được cắt gọt tỉ mỉ bằng hàng trăm nhát cắt từ máy CNC, nhiều giờ mài giũa bằng tia laser và lưỡi dao kim cương. Chất liệu này không chỉ giúp sản phẩm đạt được sự tinh tế, sang trọng mà còn bền bỉ hơn 2,5 lần so với thiết kế nhôm hay vỏ nhựa.

Máy có phong cách thiết kế giống với iPhone 5s của Apple nhưng có kích thước màn hình lớn hơn. Là một sản phẩm thiết kế bán nguyên khối, người dùng có thể dễ dàng tháo rời lắp lưng nhờ vào khóa thông minh elock. Cải tiến này giúp bạn có thể thay pin hay sửa chữa dễ dàng hơn nhiều so với các mẫu máy nguyên khối.

Màn hình dùng kính cường lực Gorilla Glass 2

iRevo là thành quả suốt một năm nghiên cứu và phát triển của HKPhone. Không chỉ có khung thép, iRevo còn sở hữu kính cường lực Gorilla Glass 2 đến từ nhà sản xuất số một thế giới: Coring (Mỹ). Yếu tố này giúp sản phẩm có khả năng chống xước, chống va đập. Để chứng minh cho khả năng chống va đập của máy, HKPhone đã tiến hành rất nhiều các thử nghiệm, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng youtube.

Bộ vi xử lý 8 nhân

Cấu hình máy được xếp vào diện khủng trên thị trường hiện nay khi sở hữu chip lõi 8 MTK6592 tốc độ 1,7 Ghz cho tốc độ mượt hơn những sản phẩm chỉ chạy cụm 4 nhân. RAM 2GB, GPU 4 nhân Mali450MP4 tốc độ 700 Mhz giúp máy xử lý đa nhiệm tốt, đảm bảo tốc độ xử lý dù mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Các tựa game 3D nặng hàng đầu hiện nay cũng được iRevo trình diễn mượt mà với chất lượng cao.

Theo đánh giá, máy cho hiệu năng tương đương với các thiết bị có giá 9 -10 triệu đồng. Thêm vào đó, chip Mediatek 6592 giúp tối ưu hóa lượng pin lên tới 40% pin. Ngoài ra, để giải quyết vấn đề về pin, HKPhone bán cục pin rời 3000 mAh cho khách hàng thoải máy dùng và thay pin trong trường hợp không ở gần nguồn điện.


Mức giá cho người Việt

Tại sao với tất cả những yếu tố trên mà giá của iRevo chỉ là 5.250 nghìn đồng. Hơn nữa, người dùng còn được tặng kèm một số sim 3G của Mobifone trị giá 4.440.000 đồng. Nguyên nhân là do công ty tự phân phối sản phẩm của mình trực tiếp đến tay người dùng thông qua hệ thống 120 showroon trên toàn quốc thay vì thông qua các nhà phân phối khác.

Chế độ hậu mãi

Đầu tiên phải nói đến chương trình 3 ngày dùng thử của HKPhone. Đây là một điểm sáng trên thị trường và được nhiều hãng điện thoại khác học tập. Người dùng sẽ được trải nghiệm free trong 3 ngày và nếu cảm thấy không thích sản phẩm sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền mà không cần phải chuyển sang mua sản phẩm khác. Chương trình này nhằm đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho người dùng đồng thời khẳng định chất lượng của thiết bị.

Tiếp đó, HKPhone hiện đã có cả 3 trung tâm bảo hành, đảm bảo sửa chữa nhanh nhất, tốt nhất khi thiết bị của người dùng gặp trục trặc. Đội ngũ kỹ thuật viên của HKPhone đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với tay nghề cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn viên qua tổng đài điện thoại sẽ hỗ trợ, tư vấn khách hàng nhiệt tình, tỉ mỉ để khách hàng nắm bắt rõ các thông tin về sản phẩm.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.