Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Test khả năng chống nước của LG G3

LG G3 mới được ra mắt trong thời gian gần đây và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng. Tuy hãng không đề cập đến vấn đề chịu nước của chiếc LG G3 nhưng những hình ảnh dưới đây sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ về sản phẩm hơn. 

>> HKPhone Racer Air - dòng điện thoại dưới 5 triệu cho tân sinh viên

Test khả năng chống nước của LG G3

Một đoạn Video trên youtube có tiêu đề "LG G3 Water Test - Is it Water Resistant?" đã minh họa khá rõ về khả năng chống nước của siêu phẩm này. Có khá nhiều màn tra tấn được thử nghiệm với LG G3. Màn tra tấn đầu tiên là thả chiếc smartphone hoàn toàn vào trong một cốc nước, sau vài phút họ lấy ra và lại tiếp tục xả nước vào chiếc điện thoại ,tiếp đến là tiếp tục ngâm 2h trong chiếc bồn nhỏ, điều đặc biệt hơn là chiếc điện thoại được bật chế độ camera trong quá trình tra tấn. 

Test khả năng chống nước của LG G3

Kết thúc thử nghiệm, chiếc smartphone này vẫn hoạt động trơn tru mà không gặp phải bất cứ một sự cố nghiêm trọng nào. Nhưng nếu quan sát kỹ 1 chút, chúng ta có thể thấy nước đã vào được trong chiếc LG G3 và có thể vào được cả trong máy. Qua đoạn giới thiệu này, các bạn cũng không nên thử nghiệm tính năng đặc biệt này, vì LG G3 không phải là mẫu điện thoại  android được cấp chứng chỉ chống thấm nước như những dòng điện thoại cao cấp khác.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.