Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Dòng chip A8 64 bit trên iPhone 6 xung nhịp có thể vượt mức 2 Ghz

Như chúng ta cũng đã thấy, mỗi lần Apple ra một phiên bản mới thì cấu hình máy lại được nang cấp cho các mẫu máy mơi và lần này dòng chip A8 64 bit dự kiến có mặt trên iPhone 6 và iPad Air 2 được cho là sẽ có xung nhịp vượt mức 2Ghz và ước tính trong khoảng 2 Ghz - 2.6 Ghz. 

>> HKPHONE RACER AIR - DÒNG DIEN THOAI DUOI 5 TRIEU CHO TÂN SINH VIÊN

Dòng chip A8 64 bit trên iPhone 6 xung nhịp có thể vượt mức 2 Ghz

Mặc dù trước đây có những luồng tin cho rằng chip A8 sẽ có tốc độ xung nhịp lên tới 2.6 Ghz nhưng có lẽ chip xung nhịp cao này sẽ dành cho iPad Air 2 chứ không phải dành cho iPhone, vì điều dễ hiểu là Apple từ trước đến nay luôn trang bị cho iPad cấu hình nhỉnh hơn so với iPhone. Còn iPhone chip mới được dự đoán có xung nhịp trong khoảng 2.1 ~2.3 Ghz.

Dòng chip A8 64 bit trên iPhone 6 xung nhịp có thể vượt mức 2 Ghz

Chip A8 sẽ có công nghệ 64 bit như những thế hệ trước đây và vẫn chỉ có 2 nhân trong khi những dòng điện thoại android thì đã có tới 4 nhân, 6 nhân thậm chí là 8 nhân. Thực tế số lượng nhân không đại diện hoàn toàn cho tốc độ xử lý tổng thể của chip hay năng suất làm việc ngoại trừ việc nó làm tăng mức độ trong thông số dòng máy. Chip A8 được xây dựng dựa trên cấu trúc 20nm, gia tăng hiệu suất xử lý và làm giảm tiêu hao năng lượng điện so với loại 28nm đang được sử dụng như hiện nay. Việc tăng xung nhịp trong dòng chip A8 lên khoảng 2 Ghz ~ 2.6 Ghz, iPhone 6 và iPad Air 2 hưas hẹn sẽ mang đến hiệu năng bất ngờ.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.