Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Màn hình iPhone trong tương lai có thể ở dạng kính

Màn hình iPhone trong tương lai có thể ở dạng kính

APPLE đã được cấp bằng sáng chế cho "hợp nhất vỏ thiết bị thủy tinh." Điều này có nghĩa rằng các thiết bị của Apple trong tương lai có thể tránh né kim loại của họ hiện tại lai, nhựa, thủy tinh và các trường hợp cho một mảnh rắn duy nhất của thủy tinh.


Theo bằng sáng chế, phần nội bộ của thiết bị sẽ được trang bị vào vát, phần cá nhân của thủy tinh. Từng đoạn của thủy tinh sau đó sẽ được hợp nhất với nhau để tạo thành một vững chắc, trường hợp thủy tinh trơn tru. Thủy tinh dùng có thể có thể là kính sapphire của Apple được cho là đang sử dụng trong iPhone 6, thay vì kính Gorilla hiện đang sử dụng.

Nó cũng có nghĩa là bất kỳ sản phẩm của Apple trong tương lai, từ máy tính xách tay để set-top box như AppleTV, một ngày nào đó có thể đi vào rõ ràng, hoặc một phần minh bạch, trường hợp thủy tinh rắn.

Theo bằng sáng chế, các mảnh không nhất thiết cần phải được minh bạch. "Vật liệu che mờ đục thủy tinh màu và có thể được sử dụng," việc tạo ra các phần của nhà ở đó để che giấu các thiết bị thành phần nội bộ từ xem.

Steve Jobs đã có một nỗi ám ảnh không tự nhiên với kính. Bất cứ ai đã được vào một cửa hàng Apple lớn hơn đã nhìn thấy một lượng lớn thủy tinh để xác định các cấu trúc - ngay cả những cầu thang chính họ là thủy tinh, mảnh như chức năng của tác phẩm nghệ thuật mà chính họ là một phép ẩn dụ cho tầm nhìn của Jobs của máy tính, nơi thiết kế và kỹ thuật tồn tại như một thực thể liền mạch.

Gorilla kính, kính hiện tại và lựa chọn thiết bị của Apple, ban đầu được phát minh bởi Corning trong những năm 1960 và tìm thấy nhiều công dụng trong các ứng dụng thương mại, ô tô, hàng không. Khi Steve Jobs nghe nói về sự tồn tại của thủy tinh khi thiết kế iPhone đầu tiên, ông nổi tiếng nói với các giám đốc điều hành của Corning ông muốn càng nhiều các sản phẩm như Corning có thể thực hiện trong 6 tháng. Các bằng sáng chế mới có thể là bước tiếp theo trong quá trình tiến hóa đó.

Nguồn sưu tầm

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.