Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Smartphone tầm trung – Cùng nhau khám phá bí mật Eva

Acsimet đã từng nói “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng trái đất này lên” và ta cũng thấy một người đàn ông nói “nếu tôi hiểu được tâm lí phụ nữ, tôi sẽ khám phá ra mọi bí mật của thế giới”. Acsimet nói vậy nhưng khoa học đã chứng minh là phi lí, và người đàn ông kia nói vậy, có lẽ cả thế giới đều gật đầu. Nhưng để mở bất kì cánh cửa bí mật nào ta cũng cần chìa khóa, dù ta không biết sẽ phải mở bao nhiêu cánh cửa, một trong những cánh cửa ấy đã có được chìa khóa, đó chính là smartphone tầm trung.




Smartphone tầm trung và bí mật của chị em có vẻ như không có một chút liên quan gì đến nhau, nhưng mọi hiện tượng trong cuộc sống đều có mối liên hệ, chỉ có điều ta có đủ tinh tế để khám phá ra không mà thôi. Nhất là đối với tâm lí phụ nữ, khi một người đàn ông nhìn thấy một cô gái xinh đẹp mặc váy ngắn thì chỉ có một vài ý nghĩ trong đầu, nhưng khi khi bạn gái nhìn thấy một anh chàng bảnh bao sách một nải chuối và một túi dưa chuột là sau đó cả trăm hình ảnh khác xuất hiện trong đầu cô nàng ấy.

Tuy nhiên, mỗi cánh cửa đều có chiếc chìa khóa được tạo ra dành riêng cho nó, và một trong những chiếc chìa khóa ấy chính là smartphone tầm trung. Nhất là khi nhưng chiếc điện thoại di động smartphone tầm trung với giá rẻ đã len lỏi vào mọi nơi, đến mọi vùng đất, thì ta cũng thấy sự xuất hiện của nhiều cô nàng được cho là hot girl lan tràn trên mạng. Chỉ với một chiếc như Racer Air của HKPhone thì việc chụp những bức ảnh hoàn mĩ bằng công nghệ 360 là điều quá dễ dàng với bất kì cô nàng nào.

Đặc biệt hơn, khi những blog cá nhân ra đời và sự phát triển của trang mạng facebook, thì việc dùng smartphone tầm trung càng trở nên phổ biến và lan rộng. Chúng ta có thể dễ dàng xem những status nóng hổi của các nàng ở bất kì đâu như “hôm nay bùn quá”, hay “co ai đi quẩy cùng em không? ”. Từ đó, nhiều bạn trai với đầu óc tinh tế và nhanh nhậy của mình đã nắm bắt được cơ hội để được làm quen với các em hot girl trong list bạn bè trên facebook.

Không chỉ có những dòng tâm sự, mà những bức ảnh với đủ mọi loại phong cách cũng giúp các đấng mày râu phần nào đoán ra được tính cánh và quan hệ xã hội, để từ đó chọn được đối tượng cho mình theo đuổi. Bởi vậy, “smartphone tầm trung” ra đời như một cầu nối với tất cả tầng lớp trong xã hội, và là chìa khóa mà không ít cặp đôi đã đến với nhau cùng những kỉ niệm.

Tuy nhiên, thói quen của các cô nàng thuộc hiệp hội thích “show hàng” cũng để lại không ít hệ lụy. Khi có những phút hớ hênh vì không thể kiềm chế nổi sự sung sướng của việc tung ra bức ảnh hot nhất và style mới nhất.

Một trong những nhân chứng cho sự việc ấy chính là Long và Trang, khi có tình yêu đẹp trên facebook rồi dẫn đến tình yêu đời thật và nên duyên vợ chồng. Nhưng mọi thứ tưởng như là kết cục trong mộng cho một tình yêu, thì hôm cưới xong hai vợ chồng bóc phong bì, Long lại đọc được dòng chữ “Anh sẽ nhớ mãi cái bớt trên đùi em”. Sau một hồi cãi vã với vợ nảy lửa, Long bình tĩnh tìm hiểu và biết được vợ mình đã có lần “show hàng” có đôi chút hớ hênh mà từ đó một anh bạn trong facebook đã tình cờ nhìn thấy.

Rất may cho cặp vợ chồng này còn đủ bình tĩnh và tỉnh táo để nhận ra vấn đề nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều ấy. Chỉ với những chiếc điện thoại android tầm trung mà cư dân mạng đã được xem quá nhiều những clip của các cô nàng với đủ mọi cảnh quay và kịch bản thì vô cùng phong phú. Dù vô tình hay hữu ý, nhưng có không ít” hot girl” đã có những vết đen đi theo họ suốt cuộc đời.

Bởi vậy người ta nói thế giới luôn tồn tại hai mảng đối lập và smartphone tầm trung cũng không phải ngoại lệ. Những chiếc điện thoại giá rẻ này có thể là “ông mai bà mối” gây dựng tình cảm cho không ít cuộc tình nhưng cũng là những “nhát dao” để lại vết sẹo đi theo suốt cuộc đời bạn.

Eva có những bí mật luôn gây sự tò mò và hấp dẫn Adam nhưng có lẽ Eva thời nay cũng có không ít bí mật mà Adam cảm thấy “chán luôn”. Và ai có thể biết được rằng khi mở được cửa rồi sẽ thấy “cảnh vật đổ nát hoang sơ” hay “nên thơ trữ tình.”

Author: Hungpm

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.