Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Những chiếc điện thoại Android bạn nên mua năm 2014

Những chiếc điện thoại Android nào bạn có thể mua và đáng để b mua? Với sự xuất hiện của HTC One M8 và Samsung Galaxy S5 và Sony Xperia Z2 trên thị trường, chúng tôi chọn ra những điện thoại thông minh Android tốt nhất của năm 2014 để giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn.

Samsung Galaxy Note 3

Là một trong những chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp với giá gần 15.000.000 VNĐ tiếp theo seri dòng Galaxy Note. Note 3 vẫn được trang bị S-Pen với đầy đủ các chức năng. Điểm ấn tượng đầu tiên của Note 3 so với đàn anh là màn hình cực khủng được làm rộng đến 5.7 inch lớn hơn 5.5 inch của Note II và 5.3 inch của Note I, đồng thời Note 3 cũng được trang bị công nghệ màn hình Super Amoled Full HD 1080p.


Về cấu hình: Galaxy Note 3 dùng chip xử lý 8 nhân cao cấp Exynos 5420 (Quad-core 1.9 GHz Cortex-A15 và quad-core 1.3 GHz Cortex-A7) cùng với lượng RAM khủng lên đến 3GB, dung lượng bộ nhớ trong 32 GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD lên đến 64 GB.

Google Nexus 5

Là một chiếc điện thoại cao cấp nhưng sau một thời gian, Google đã giảm giá sản phẩm này tại thị trường Việt do nhu cầu của người tiêu dùng giảm. So với các smartphone cùng cấu hình trên thị trường như Samsung hay HTC thì smartphone này có giá rẻ hơn.


Google Nexus 5 là điện thoại Google mang thương hiệu mới thay thế cho Nexus 4. Được thiết kế bởi LG, Nexus 5 không giống như các điện thoại Android khác khi nó chỉ là mỏng 8.6mm. Màn hình sắc nét và góc nhìn hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm phim cực đỉnh. Google Nexus 5 chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất.

Sony Xperia Z2

Khác biệt hoàn toàn so với các smartphone tầm trung, chiếc smartphone cao cấp này làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối mạnh mẽ, Sony Xpreria Z2 là chiếc smartphone có khả năng chịu nước tốt nhất hiện nay.

Cũng chạy theo xu hướng màn hình lớn, Z2 sở hữu 5.2 inch. Đây thực sự là màn hình lý tưởng để bạn xem phim hay chơi game. Về cấu hình, Z2 được trang bị hệ điều hành Android 4.4 KitKat, bộ xử lý Snapdragon 801, Krait CPU lõi tứ, tốc độ 2.3GHz mạnh mẽ. Đồng thời, Sony tiếp tục có những trang bị rất kỹ lưỡng cho thiết bị của mình để có thể làm việc với những chương trình đòi hỏi đồ họa cao, hiển thị hình ảnh đẹp khi tích hợp chip đồ họa Adreno 330.

3 chiếc smartphone nói trên mặc dù đều rất tuyệt vời nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu chúng. Bạn có thể tham khảo những chiếc điện thoại giá rẻ hoặc tầm trung trên thị trường có cấu hình tương đương để mua.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ điện thoại di động được cập nhật liên tục hàng ngày.