Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Hé lộ những bí mật xung quanh siêu phẩm iPhone 6

Những tin đồn xuay quanh sự kiện chiếc iPhone 6 sắp ra mắt trong tháng 9 tới đây càng khiến người dùng tò mò. Đến thời điểm này hãng Apple vẫn chưa tiết lộ thêm một thông tin nào về phiên bản mới nhất này. Những tổng hợp sau đây sẽ giúp bạn một cái nhìn tổng quan về siêu phẩm.

>> Tại sao HKPhone lại có thể cung cấp những chiếc điện thoại android giá rẻ đến vậy ?



iPhone 6 có kích cỡ lớn hơn...

Theo tờ Wall Street Journal, iPhone 6 sẽ có 2 mô hình khác nhau. Một mẫu được trang bị màn hình với khoảng 12 cm đường chéo, còn một mẫu khoảng 14 cm. Nhưng trong mọi trường hợp có thể thấy màn hình iPhone 6 sẽ có màn hình lớn hơn iPhone 5S hiện tại là 10cm đường chéo. Hãng da công chính Foxcon của hãng đã tiết lộ thông tin về 2 đơn đặt hàng với 2 mẫu màn hình là 4,7 inh và 5,5 inh.

Smartphone cực mỏng...

Theo bloger Sonny Dickson, siêu phẩm iPhone 6 sẽ có độ dày khoảng 5,5mm mỏng hơn 2mm so với sản phẩm tiền nhiệm là iPhone 5s. Điều đó có thể khiến iPhone 6 là chiếc điện thoại di động mỏng nhất thế giới. Với một thiết kế siêu mỏng như vậy, Apple đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc đảm bảo chất lượng thành phần cấu tạo nên iPhone 6 và chúng ta cũng không nên hy vọng vào dung lượng pin của iPhone 6 được cải thiện so với các phiên bản trước đây từ iPhone 4 nếu như hãng chưa tìm ra được công nghệ tân tiến hơn.

Màn hình saphia tổng hợp.

Theo nhiều nguồn tin màn hình saphia có thể sẽ được tích hợp trên siêu phẩm. Saphia tổng hợp có giá không hề rẻ, việc sử dụng màn hình dạng kính này sẽ làm giá thành của siêu phẩm trở nên đắt đỏ hơn, nhưng không vì thế mà hãng loại bỏ ý đồ đưa vật liệu này cho những sản phẩm tiếp theo của hãng.

80 triệu chiếc iPhone sản xuất

Theo tờ Wall Street Journal tiết lộ, Apple đã đặt hàng từ các hãng gia công khoảng 70 - 80 triệu chiếc. Trong khi các phiên bản trước đó chỉ có khoảng 50 - 60 triệu chiếc.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm trang tổng hợp tin tức về công nghệ được cập nhật liên tục hàng ngày.